05/06/2014 19:55 GMT+7

Lưu Bích làm khách mời đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh

T.M.
T.M.

TTO - Nữ ca sĩ Lưu Bích sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi ca hát dành cho lứa tuổi trung và cao niên Tiếng hát mãi xanh, diễn ra vào lúc 21g thứ sáu (6-6) tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Đại gia đình Tiếng hát mãi xanh "đoàn tụ"

IU8R99MT.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Lưu Bích - Ảnh: MayQ

Lưu Bích là ca sĩ hải ngoại được yêu thích với những ca khúc như Xa em kỷ niệm, Chiếc lá mùa đông, Còn yêu em mãi…

Sinh ra trong gia đình nghệ sĩ với cha là nhạc sĩ Lữ Liên và anh, chị, em đều là ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lan Anh, Anh Tú và Thúy Anh. Khởi đầu là thành viên ban nhạc The Uptight với vị trí keyboard và hát bè, dần dà cái tên Lưu Bích đã được khán giả biết và yêu mến đến ngày hôm nay.

Trong chương trình, Lưu Bích sẽ hát lại một trong những ca khúc đã góp phần làm nên tên tuổi mình là Mùa xuân trong đôi mắt em. Ngoài ra, Lưu Bích còn hát cùng bốn thí sinh tranh tài trong đêm chung kết ca khúc Thương nhau ngày mưa.

XzOkHlaS.jpgPhóng to
Bốn thí sinh vào chung kết cuộc thi - Ảnh: MayQ

Về phần các thí sinh, ngoài ba tiết mục đơn ca, cô Nguyễn Thị Thanh Hà, cô Nguyễn Kim Phụng, chú Đinh Phú Vinh và Huyên Chí Bình sẽ có những màn song ca cùng ca sĩ chuyên nghiệp. Những ca khúc được trình bày trong đêm chung kết có thể kể đến Đường chúng ra đi, Sa mưa giông, Nơi đảo xa, Bản tình ca cho em, Mùa xuân đầu tiên, Trái tim không ngủ yên…

Hỗ trợ các thí sinh trong đêm thi là NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Quốc Đại, Mỹ Lệ và Kim Thoa.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên