29/09/2010 16:07 GMT+7

Lướt web nhanh, đẹp và an toàn hơn với IE9 Beta

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Internet ngày nay trở thành công cụ quen thuộc, hữu dụng và không thể tách rời trong công việc cũng như cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới.

Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, người dùng coi Internet là thư viện tài nguyên giải trí, là nền tảng để tự thể hiện bản thân cũng như công cụ duy trì liên lạc. Tất cả đều đặt kỳ vọng cao hơn và muốn thực hiện được nhiều việc hơn trên mạng, trong một môi trường lành mạnh.

2FPkstqu.jpg

Bạn muốn gì ở một trình duyệt web?

HdM76dIf.jpg
Tính năng an toàn, thân thiện và tốc độ biểu đạt của trình duyệt web là quan tâm hàng đầu mà người dùng internet mong muốn bởi nguy cơ tấn công, đe dọa an ninh mạng trực tuyến ngày càng gia tăng. IE9 Beta, trình duyệt mới nhất của Microsoft, đáp ứng được mọi yêu cầu hiện đại của nguời dùng internet, với 33 ngôn ngữ hỗ trợ, hiện đã sẵn sàng để tải về miễn phí tại http://www.beautyoftheweb.com/; http://www.ie9.vn/. “Với những tính năng vượt trội, IE9 Beta không chỉ giúp người dùng có được những trải nghiệm web tuyệt vời mà còn biểu đạt hiệu quả đáng ngạc nhiên về gia tốc”, Ông Malcolm De Silva, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Để nâng cao trải nghiệm duyệt web, phiên bản Internet Explorer 9 khai thác ưu thế sức mạnh phần cứng trong các máy tính PC hiện đại. Khuynh hướng toàn diện về hiệu năng nhờ ứng dụng một công cụ scripting mới là Chakra, trong đó sử dụng các Bộ Xử lý Trung tâm (CPU) đa lõi để nâng cao hiệu năng đáng kể, giúp cho Internet Explorer 9 đạt được tốc độ nhanh hơn tới 11 lần so với Internet Explorer 8 và nhanh hơn trên phương diện hiệu năng xử lý JavaScript.

Internet Explorer 9 còn là trình duyệt đầu tiên được tăng tốc toàn bộ bằng phần cứng, khai thác sức mạnh của Bộ xử lý đồ họa (Graphics Processing Unit- GPU), chuyển phần lớn tác vụ xử lý đồ họa vào GPU thay vì chạy trên CPU. Do đó, có thể thấy Internet Explorer 9 giúp giải phóng tới 90% sức mạnh của máy tính PC mà các trình duyệt trước đây không thể thực hiện được.

Tốc độ IE9 hơn IE8 tới 11 lần. IE9 thực sự là lựa chọn duyệt web tuyệt vời nhất với trải nghiệm phong phú, an toàn và hấp dẫn hơn nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội”, Ông Trần Văn Huệ, giám đốc công ty Nhất Nghệ chia sẻ.

Tỏa sáng cùng IE9 Beta - “Vẻ đẹp của Web”

Internet Explorer 9 đặt ứng dụng làm trọng tâm tạo trải nghiệm rõ ràng với khu vực hiển thị trang rộng hơn làm trang web tỏa sáng. Số hạng mục (items) trong khung trình duyệt giảm thiểu chỉ còn các nút điều khiển được khách hàng nhận định là cần thiết tần suất sử dụng cao như nút Back với kích thước lớn hơn.

Internet Explorer 9 được thiết kế để trở thành trình duyệt duy nhất tập trung vào mục tiêu làm nổi bật trang web trên nền Windows 7, đưa đến cấp độ trải nghiệm mới trên web. Chúng ta luôn gặp phải rào cản vì đều bị mắc kẹt vào việc chỉ sử dụng một lõi xử lý của CPU. Với Internet Explorer 9, chúng ta có thể thiết kế các trang web để tận dụng toàn bộ sức mạnh của PC tương tự như khi xây dựng các ứng dụng cho Windows”, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, công ty MISA khẳng định.

Kế thừa các chủ đề thiết kế của Windows 7 về tính đơn giản và dễ khám phá, những tính năng trong sáng giúp gia tăng tốc độ để người sử dụng thấy luôn có tốc độ cao ở trên mạng:

• Các trang web được ghim lại. Với những trang trong danh mục ghim, người dùng có thể truy cập trực tiếp những trang web yêu thích từ thanh tác vụ của Windows mà không phải mở trình duyệt, giúp việc truy cập đến nội dung người dùng quan tâm trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn

• Tính năng “One Box”. Dù là bạn muốn tìm kiếm hay nhập vào một địa chỉ web, One Box chỉ định vị trí đơn giản để bắt đầu và tối thiểu hóa không gian sử dụng của trình duyệt nhằm duy trì sự tập trung của người dùng vào nội dung các trang web.

• Các thẻ tab cải tiến. Internet Explorer 9 đưa ra nhiều cải tiến đối với trang New Tab, và năng lực để “xé rời” một thẻ tab trong phiên duyệt web, cho phép người dùng dễ dàng so sánh trong quá trình mua sắm trực tuyến hoặc xem một đoạn video dù vẫn đang lướt qua các mục tin tức

Ông Stephane Kimmerline, giám đốc Marketing, Microsoft Việt Nam cho biết, “Các nhà phát triển và thiết kế Web luôn gắng vượt qua những giới hạn có thể và Microsoft hiểu rằng phải luôn đặt kỳ vọng nhiều hơn từ Web. Sử dụng những chuẩn web hiện đại như HTML5, thông qua những sáng tạo trong Internet Explorer 9, các nhà phát triển web có thể một lần nữa vượt xa các giới hạn, tạo ra những trải nghiệm web phong phú với tính tương tác cao hơn. Microsoft rất hãnh diện được góp phần tạo nên biến chuyển làm Internet đẹp hơn nhờ Internet Explorer 9”.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên