11/09/2013 08:00 GMT+7

Lương y Phạm Trọng Hùng với "Vị Thống Hoàn" trị đau dạ dày

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trong những năm gần đây, số người mắc bệnh dạ dày _tá tràng có chiều hướng tăng mạnh. Đặc biệt là bệnh đang diễn ra khá phổ biến ở những người trẻ tuổi. Trong cuộc sống hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày.

Nguyên nhân hay gặp nhất vẫn là do thói quen sinh hoạt không có lợi cho dạ dày như thói quen ăn quá nhanh, thời gian nghỉ sau khi ăn ngắn, sử dụng đồ ăn nhanh, chế biến sẵn, nhiều calo ít các vitamin, ít rau xanh, uống nhiều bia rượu, thức khuya...là nguyên nhân chủ yêu gây ra bệnh đại tràng mãn tính. Dấu hiệu đau dạ dày tá tràng: bệnh nhân thường cảm giác đau ngay ở thượng vị, ngay dưới mũi ức hoặc cách xa mũi ức lệch về bên phải hoặc bên trái. Cảm giác đau tùy thuộc vào người bệnh, có người cảm giác đau tức, có người cảm giác đau rát bỏng hay nóng, hay đau âm ỉ, tuy nhiên người bệnh không có cảm giác đau quặn. Cơn đau có thể lên ngực hay lan ra sau lưng hoặc không lan. Thời gian đau tùy thuộc vào thời gian mắc bệnh của người bệnh, trong giai đoạn đầu người bệnh thường có cơn đau kéo dài một đến hai tuần, đau thường tái đi tái lại và bệnh nhân thường dự báo được đợt đau tiếp theo (khi thay đổi thời tiết, chuyển mùa..). Lâu hơn bệnh nhân trở nên đau liên miên..với bệnh đau dạ dày tá tràng thì cơn đau thường có tính chất chu kỳ.

JBGGNyE2.jpg

Tuy nhiên đối với các bệnh lý như viêm dạ dày hay ung thư dạ dày, bệnh nhân thường đau bụng không có tính chất chu kỳ nữa mà đau liên miên suốt cả ngày. Ví dụ như bệnh nhân bị loét hành tá tràng: cơn đau thường xảy ra lúc đói, ăn một chút thức ăn (bánh quy, hay một ít cơm) bệnh nhân cảm giác hết đau. Ngược lại với bệnh nhân bị loét dạ dày, lúc đói bệnh nhân không cảm giác đau, nhưng khi ăn vào cơn đau lại tăng lên. Với bài thuốc gia truyền nhiều đời được chiết suất từ thảo mộc tự nhiên, lương y Phạm trọng Hùng ở số 063 phố Cốc Lếu _Lào Cai đã giúp nhiều người thoát khỏi sự hành hạ của bệnh dạ dày, tá tràng mang tới.

QeRLVVx5.jpg

Nói về bài thuốc gia truyền thừa kế nhiều đời của lương y Phạm Trọng Hùng chữa dạ dày, tá tràng thì ai quen lương y Phạm Trọng Hùng cũng biết ngoài việc được kế thừa của gia đình ra, ông đã phải học hỏi và tích lũy rất nhiều, vừa qua kinh nghiêm thực tế chữa bệnh vừa học hỏi các thầy thuốc đông y nổi tiếng trong và ngoài nước. Hơn thế nữa với lòng yêu nghề và sự sáng tạo của mình lương y Phạm Trọng Hùng đã nghiên cứu, chiết suất bằng công nghệ hiện đại và cho ra đời viên uống thảo dược “Vị Thống Hoàn”. Vị Thống Hoàn là thuốc an toàn và có thể sử dụng lâu dài để phòng và điều trị dứt điểm các triệu chứng bệnh dạ dày, tá tràng. Viên thảo dược Vị Thống Hoàn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc đại tràng được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng chống viêm, chống khuẩn, loại bỏ nguyên nhân sơ phát gây dau dạ dày, tá tràng, vừa cải thiện chức năng và thông suốt đường tiêu hóa, loại bỏ nhanh các triệu chứng thường gặp. Khi sử dụng, bệnh nhân an tâm hoàn toàn 100% vì là thảo mộc không có thuốc tây lẫn vào nên không hề có tác dụng phụ.

EvO8mui2.jpg

Sau hơn 20 năm nối nghiệp đến nay lương y Phạm Trọng Hùng đã chữa khỏi cho bao nhiêu người rồi thì ông cũng không còn nhớ nổi nữa ông chỉ nhớ rằng nhờ bài thuốc gia truyền của mình mà ông đã có rất nhiều anh em kết nghĩa và con nuôi, bởi những người được ông chữa khỏi thường thì họ hay quay lại để thăm ông có người thì kết nghĩa với ông, có người thì xin làm con nuôi… Với những gì đã và đang làm được, Lương y Phạm Trọng Hùng luôn nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người xung quanh. Điều này là tài sản vô giá của cuộc đời một thầy thuốc sau bao năm miệt mài gây dựng mà không có gì có thể đánh đổi được.

Ihc3S10s.jpg

Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng – Số 063 – Phố Cốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại:(020)3820214_DĐ: 0915917495. Hoặc truy cập website: dongylaocai.com.vn để biết về thông tin nhà thuốc.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên