16/08/2014 05:16 GMT+7

Luis Suarez: "Đây là lúc quên đi lỗi lầm của tôi"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm qua (15-8), tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Barcelona. Nhân dịp này, Suarez cũng cho biết đây là thời điểm để quên đi cú cắn vào vai trung vệ Chiellini tại World Cup 2014.

Trên webstie chính thức của Barcelona, Suarez nói: "Tôi thật sự hạnh phúc khi được trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tôi đã phải trả giá cho sai lầm của mình. Tôi đã chính thức nói lời xin lời và muốn quên đi mọi chuyện. Tôi đã trải qua những thời khắc rất đau buồn".

Vừa qua, Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã giảm án phạt mà FIFA dành cho Suarez, từ chỗ 4 tháng cấm hoạt động bóng đá xuống thành 4 tháng cấm thi đấu. Điều này có nghĩa là Suarez có thể tập luyện cùng Barcelona. Như vậy Suarez sẽ vắng mặt trong 11 trận đầu tiên của mùa giải và sẽ trở lại thi đấu vào thời điểm cuối tháng 10-2014, kịp góp mặt cho trận Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona.

Luis Suarez nói tiếp: "Giờ đây tôi hướng đến tương lai cùng Barca, đội bóng tôi mơ ước được khoác áo từ lâu. Tôi rất cảm kích với những gì Barcelona đã đối xử với tôi trong thời gian qua. Bây giờ công việc của tôi là tập luyện, rồi chờ đợi để được ra sân trở lại, giao lưu với các cổ động viên và cảm nhận bầu không khí tuyệt vời của sân Nou Camp".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Luis Suarez Barcelona