12/03/2011 09:37 GMT+7

Luis Fabiano hồi hương

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo số 1 của Sevilla trong sáu mùa bóng vừa qua, Luis Fabiano đã quyết định hồi hương, gia nhập đội bóng cũ Sao Paolo với giá 7,6 triệu euro.

TTO - Tiền đạo số 1 của Sevilla trong sáu mùa bóng vừa qua, Luis Fabiano đã quyết định hồi hương, gia nhập đội bóng cũ Sao Paolo với giá 7,6 triệu euro.

Trên website của đội bóng, chủ tịch Juvenal Juvencio cho biết: "Giấc mơ đã được hiện thực hóa và đây sẽ là món quà cho cả cộng đồng Sao Paolo".

Được biết tiền đạo 30 tuổi này là trụ cột không thể thiếu của Sevilla trong sáu mùa bóng qua, quãng thời gian mà đội bóng vùng Catalunia trở thành một thế lực của bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung.

Khi khoác áo Sevilla, Fabiano đã giúp đội bóng hai lần liên tiếp vô địch Cúp UEFA, mùa bóng 2005-2006 và 2006-2007 cũng như Siêu cúp châu Âu năm 2006.

Tuy nhiên trong mùa bóng này, do không có phong độ tốt, Fabiano không thường xuyên có vị trí chính thức.

Luis Fabiano cũng là tiền đạo chính thức của tuyển Brazil tại World Cup 2010 nhưng anh đã chơi không thật sự thành công.

Có thể thấy hiện nay, đang thịnh hành trào lưu các ngôi sao luống tuổi người Brazil hồi hương khi không thể có vị trí chính thức tại các đội bóng lớn ở châu Âu. Trong thời gian qua, lần lượt Ronaldo, Ronaldinho, Adriano đã lần lượt hồi hương. Và giờ đây là Fabiano.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên