16/03/2016 16:21 GMT+7

Lục Tiểu Linh Đồng ra sách Tây Du Ký dịp năm con khỉ

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện tại nhà sách lớn ở tỉnh An Huy giới thiệu quyển sách Tây Du Ký: Phiên bản cất giấu kỷ niệm năm 2016 mà ông tuyển chọn, biên tập, theo Sina ngày 15-3.

Lục Tiểu Linh Đồng giới thiệu quyển sách Tây Du Ký: Phiên bản cất giấu kỷ niệm năm 2016. - Ảnh: Sina

Lục Tiểu Linh Đồng cho rằng khi cải biên tác phẩm phải mang theo tấm lòng kính trọng nguyên tác: “Thầy trò Đường Tăng là đội ngũ “cừ” nhất mà toàn thế giới đều biết, nếu bạn nói thầy trò đều có bạn gái, vậy có còn là đội ngũ đi thỉnh kinh không?”.

Nói về quyển sách, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết trên cơ bản là “nguyên chất nguyên bản”. Ông tràn tự tin nói:

“Có một số tình tiết thô tục hoặc mê tín dị đoan chúng tôi đều loại bỏ. Còn về cơ bản vẫn giữ lại những tinh túy trong nguyên tác của Ngô Thừa Ân. Tuyệt đối không sử dụng ngôn ngữ trên mạng của giới trẻ thời nay, đây là điều tuyệt đối không có khả năng”.

Chưa đầy 3 tiếng đồng hồ, nhà sách lớn ở tỉnh An Huy bán ra 2.100 quyển sách. Trong đó Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng khoảng 1.750 quyển.

Sắp tới, Lục Tiểu Linh Đồng đến thăm 4 ngôi trường tiểu học tại Lục An. Ông bật mí từ khi nổi tiếng và được hâm mộ với vai diễn Tôn Ngộ Không, ông đã không tiếc thời gian đi giao lưu gặp gỡ các học sinh. 

“Mười năm nay, tôi đi qua hơn 400 ngôi trường tiểu học, hơn 300 trường đại học, hơn 20 trường đại học ở nước ngoài”, Lục Tiểu Linh Đồng nói và cho biết ông còn muốn đi Đại học Harvard và Viện công nghệ Massachusetts ở Mỹ.

Dịp này, Lục Tiểu Linh Đồng tuyên bố dự án làm phim điện ảnh 3D Tây Du Ký, hợp tác với một hãng phim Mỹ, khởi quay trong năm nay.

Lục Tiểu Linh Đồng muốn kết hợp nghệ thuật phương Đông và kỹ thuật phương Tây một cách hoàn mỹ: “Tôi nói bao nhiêu năm rồi, phải tạo ra một tác phẩm đích thực cho mọi người xem mới được”. 

Lục Tiểu Linh Đồng cho biết ông rất mong chờ một diễn viên mới đóng vai Tôn Ngộ Không trong các phim về Tây Du ký sản xuất trong tương lai.

Ông mong đoàn phim sẽ tuyển chọn trên toàn thế giới để tìm ra một diễn viên phù hợp tiêu chuẩn nhất để đóng vai Tôn Ngộ Không.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ: "Diễn viên muốn diễn sinh động vai Hầu vương thì nhất định phải trải qua khóa đào tạo diễn kịch Tôn Ngộ Không truyền thống, như vậy người diễn vai Tôn Ngộ Không mới có thể trở thành linh hồn trong tác phẩm.

Diễn viên cần nghiêm túc học hỏi từ ánh mắt, hành vi cử chỉ, thân thủ của Tôn Ngộ Không - nhân vật có nhất cử nhất động đều vô cùng độc đáo".

 

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên