18/04/2014 16:41 GMT+7

Lừa phụ nữ đi xin việc vào nhà nghỉ cưỡng hiếp, cướp tài sản

Đ.BÌNH
Đ.BÌNH

TTO - Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự công an TP.Hải Phòng, cho biết công an đã bắt được Phạm Thế Hoà (sinh năm 1978, trú huyện An Dương) - nghi can lừa các cô gái đi xin việc vào nhà nghỉ để hiếp dâm, cướp của.

Theo Đại tá Cường, chiều 11-4, chị K. (sinh năm 1989, nhà tại Hải Phòng) là người đăng tin lên mạng để tìm việc làm, đã gặp Hòa. Hòa tự xưng là người của một công ty đóng trên địa bàn hẹn đến để nhận hồ sơ.

Khi chị K đến công ty, Hòa đứng đợi sẵn, sau đó nói muốn cùng chị K vào nhà nghỉ gần đấy để tiện trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm chuẩn bị vào công ty phỏng vấn.

Khi lên phòng nghỉ, chị K. bị Hòa khống chế, dùng băng dính trói lại, xé rách quần áo, hiếp dâm và bị cướp một số tài sản có giá trị, như: xe máy, giấy đăng ký xe, máy tính xách tay, dây chuyền vàng, điện thoại, thẻ ATM...

Trong khi công an đang điều tra vụ việc thì khoảng 12 giờ ngày 17-4, cũng tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện An Dương lại tiếp tục xảy ra thêm một vụ hiếp dâm, cướp tài sản.

Nạn nhân là chị H. (sinh năm 1987, thường trú tại Hải Phòng), cũng là người đăng tin tìm việc làm trên mạng rao vặt. Cũng như phương thức lừa chị K., Hòa giả là người công ty, hẹn chị H đến để chuẩn bị phỏng vấn.

Khi chị H. đến, đối tượng cũng dụ dẫn lên phòng nhà nghỉ, rồi khống chế đẩy vào nhà vệ sinh đấm đá. Sau đó, Hòa dùng dây mang sẵn trong người trói chân tay chị H, dùng băng dính dán vào miệng chị H rồi hiếp dâm và cướp tài sản của chị H, gồm xe máy, điện thoại, một triệu đồng tiền mặt cùng toàn bộ giấy tờ xe và hồ sơ xin việc.

Khoảng 22g ngày 17-4, công an bắt được Phạm Thế Hòa khi hắn đang lẩn trốn tại nhà cậu ruột tại TP.Hải Phòng. Hoà đã khai nhận gây ra các vụ cướp tài sản và hiếp dâm kể trên.

Đ.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên