04/08/2016 10:23 GMT+7

“Lúa đè” 1 người chết, 3 người bị thương

 BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Cả nhóm gồm bảy người đang cân lúa thuê giữa hai đống lúa cao khoảng 4m thì bất ngờ các bao lúa này ngã xuống đè năm người.

Anh Hồ đang nằm trong phòng hồi sức sau khi phẩu thuật xong - Ảnh: BỬU ĐẤU
Anh Hồ nằm trong phòng hồi sức sau khi phẩu thuật xong - Ảnh: BỬU ĐẤU

“Đang lúc cân lúa thuê cho người ta thì tự nhiên tôi nghe cái “ầm” là lúc đó hết biết gì rồi, nghe tiếng mấy anh em la ú ớ thì lát sau tôi cảm thấy mình như không còn thở nữa. Đến khi chở tôi xuống bệnh viện thì dọc đường mới tỉnh dậy, biết mình còn sống mà tim vẫn còn đập thình thịch vì run sợ!”.

Đó là lời kể kinh hoàng của anh Phan Văn Thạnh, 36 tuổi, ở xã Tân Trung, huyện Phú Tân, An Giang - nạn nhân trong vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khoảng 9g ngày 3-8 tại ấp Thượng 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang.

Hiện anh Thạnh nằm điều trị bệnh tại khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện trung tâm đa khoa An Giang chuẩn bị phẫu thuật.

Theo Thạnh kể, vào thời gian trên cả nhóm gồm bảy người đang cân lúa thuê giữa hai đống lúa cao khoảng 4m thì bất ngờ các bao lúa này ngã xuống đè năm người.

Ngay sau đó, nhiều người dân khu vực và công nhân vác lúa đã chạy lại lấy bao lúa ra cứu người nhưng do lúa quá nhiều và đè ập xuống rất mạnh đã làm anh Trần Hữu Trường Sơn Vũ (gọi là Giang), 25 tuổi, chết tại chỗ.

Riêng anh Thạnh, Nguyễn Văn Hồ, 27 tuổi và Nguyễn Văn Uôl, 47 tuổi đều ở xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, An Giang. Tất cả đều bị đa chấn thương gãy cẳng chân và cột sống.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 4-8, bác sĩ Nguyễn Minh Hải - trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - cho biết hiện tại bệnh viện đang điều trị hai trong số ba nạn nhân vụ tai nạn trên.

Theo ông Hải, lúc nhập viện các bệnh nhân này đều bị thương nặng. Bệnh nhân Thạnh bị gãy 1/3 cẳng chân phải và đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật kết hợp xương. Còn bệnh nhân Hồ thì bị gãy độ 3B, tức gãy 1/3 giữa hai xương cẳng chân phải. Các bác sĩ đã mổ xong tối qua.

Riêng bệnh nhân Uôl bị gãy đốt sống thắt lưng L1. Khi được các y, bác sĩ đã cho nẹp thắt lưng và chuyển lên khoa chấn thương chỉnh hình thì gia đình ông Uôl tự xin ra viện để chuyển lên TP.HCM điều trị tiếp.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên