09/03/2017 10:00 GMT+7

​LOTTE Mart trao thưởng căn nhà trị giá 1,5 tỷ đồng

T.T
T.T

LOTTE Mart đã tổ chức lễ trao giải chương trình rút thăm trúng thưởng Lộc xuân, giải thưởng là căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng thuộc dự án bất động sản Thăng Long đã chính thức về tay của khách hàng Nguyễn Thị Hồng (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

LOTTE Mart trao giải cho khách hàng Nguyễn Thị Hồng (Đồng Nai)

Trước đó, vào ngày 18-2, lễ rút thăm và công bố kết quả đã được tổ chức. Đây là chương trình rút thăm dành cho khách hàng đã tham gia mua sắm trên toàn hệ thống siêu thị LOTTE Mart, có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên trong dịp Tết Dinh Dậu 2017 vừa qua. Chương trình Rút thăm trúng thưởng Lộc xuân đã thu hút được số lượng lớn khách hàng tham gia với hơn 250.000 phiếu rút thăm trúng thưởng.

Đại diện LOTTE Mart, ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc Marketing cho biết: “Thông qua chương trình, LOTTE Mart muốn gửi đến khách hàng - những người đã luôn tin yêu và lựa chọn LOTTE Mart lời tri ân sâu sắc nhất. Chắc chắn, trong thời gian tới LOTTE Mart sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn hơn nữa”.

LOTTE Mart và Thang Long Real ký kết hợp tác

Cũng trong lễ trao giải, LOTTE Mart và Thang Long Real cũng tiến hành ký kết bản thỏa thuận khung, trở thành đối tác chiến lược, cùng hợp tác mang đến những chương trình ý nghĩa, thiết thực cho khách hàng trong thời gian tới. Đây được xem là một bước tiến mới giữa quan hệ hợp tác hai bên dựa trên mong muốn cùng đem đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng lần này.  

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​LOTTE Mart Lộc xuân