23/02/2004 10:16 GMT+7

Lost in Translation nhận giải thưởng của Hội tác giả Mỹ

L.TH. (Theo AFP)
L.TH. (Theo AFP)

TTO - Hiệp hội tác giả Mỹ đã trao giải thưởng vinh dự nhất cho phim Lost in Translation và American Splendor trong Lễ trao giải lần thứ 56 vừa được tổ chức tại Los Angeles một tuần trước khi diễn ra giải Oscar.

jtgp02sw.jpgPhóng to
Nhà viết kịch bản, đạo diễn Sofia Coppola nhận giải kịch bản gốc xuất sắc nhất tại khách sạn Century Plaza
TTO - Hiệp hội tác giả Mỹ đã trao giải thưởng vinh dự nhất cho phim Lost in TranslationAmerican Splendor trong Lễ trao giải lần thứ 56 vừa được tổ chức tại Los Angeles một tuần trước khi diễn ra giải Oscar.

Lost in Translation, do nhà làm phim 32 tuổi Sofia Coppola viết kịch bản và đạo diễn - kể về cách hai người Mỹ ứng phó tại Tokyo - đoạt giải kịch bản gốc xuất sắc nhất.

American Splendor, do Robert Pulcini và Shari Springer Bermanwritten đồng viết kịch bản dựa theo tiểu thuyết và sách hài của Harvey Pekar - đoạt giải kịch bản chuyển thể hay nhất

Giải thưởng của Hiệp hội các tác giả Mỹ tôn vinh những thành tựu vượt bậc về viết kịch bản phim truyện, truyền hình và phát thanh trong năm 2003. Một giải thưởng uy tín khác- giải của hiệp hội những diễn viên điện ảnh (SAG) cũng sắp công bố đầy đủ những giải thưởng của hội năm nay.

L.TH. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên