26/02/2015 18:38 GMT+7

Lớp trẻ cần được truyền cảm hứng nghiên cứu y học

Q.THANH - Q.KHẢI
Q.THANH - Q.KHẢI

TTO - Ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM - dẫn đầu đoàn đại biểu TP đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc vào chiều 26-2.

Ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM - đến thăm hỏi, chúc mừng bác sĩ Đoàn Thúy Ba. Ảnh: HỮU KHOA

Ông Thưởng bày tỏ sự trân trọng đối với những hoạt động, lao động, nghiên cứu, đóng góp... trong lĩnh vực y học của các thầy thuốc.

Đến thăm hỏi, chúc mừng bác sĩ Đoàn Thúy Ba (Anh hùng Lao động, nguyên thứ trưởng Bộ Y tế), ông Thưởng thông tin trong những năm qua TP có nhiều cố gắng xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển ngành y tế và đã có những bước tiến bộ trong lĩnh vực này.

TP đang xây dựng và tiếp tục chuẩn bị để khởi công một số bệnh viện mới. Bên cạnh đó, mạng lưới y tế do xã hội đầu tư cũng được phát triển, góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và mong ước của đội ngũ y bác sĩ.

Ông Thưởng gửi lời chúc mừng đến phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Thành (nguyên trưởng khoa Cột sống A, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP), mong mỏi những ấp ủ phát triển ngành cột sống của VN sẽ đạt được những kết quả như mong đợi.

Thăm hỏi, chúc mừng lương y Lê Văn Chánh (nguyên phó chủ tịch Hội Hậu môn – trực tràng VN), ông Thưởng bày tỏ mong muốn những bậc thầy đi trước trao truyền kiến thức, cảm hứng để lớp trẻ tiếp tục nghiên cứu, phát triển các kết quả, tiến bộ của y học, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Bà Trương Thị Ánh - phó chủ tịch HĐND TP, thăm hỏi sức khỏe Ths, BS Phan Kim Phương - Ảnh Quang Khải

* Cùng ngày, bà Trương Thị Ánh, phó chủ tịch HĐND TP.HCM dẫn đầu đoàn đại biểu TP đến thăm hỏi, chúc mừng ngày thầy thuốc đến Ths, BS Phan Kim Phương - Anh hùng lao động, nguyên Giám đốc Viện tim TP và TS, BS Phạm Việt Thanh - thầy thuốc nhân dân, nguyên Giám đốc Sở y tế TP. Dù đã nghỉ hưu nhưng các thầy thuốc trên vẫn tiếp tục gắn bó ở lại với cơ sở tiếp tục công tác đào tạo, nghiên cứu và hoàn thành các công trình còn dang dở.

Q.THANH - Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên