29/03/2011 21:59 GMT+7

Lớp SEO miễn phí cho người khuyết tật

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - CLB SEO Việt Nam (Search Engine Optimization - http://www.vietseo.vn/) dành tặng 100 suất học bổng toàn phần học SEO (quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet) dành cho người khuyết tật.

R5Dd9G42.jpgPhóng to

Các bạn trẻ khuyết tật học CNTT miễn phí tại Trung tâm Nghị Lực Sống - Ảnh: Việt Thắng

Khóa học kéo dài trong 2 tháng, học vào các ngày chủ nhật hằng tuần. Học viên ở xa có thể học online qua Skype, các học viên có điều kiện học tập trực tiếp sẽ đến Trung tâm Nghị Lực Sống (phòng 908, nhà Nơ7B, bán đảo Linh Đàm, Hà Nội) do hiệp sĩ CNTT Công Hùng sáng lập. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận và được giới thiệu vào làm việc tại các công ty SEO thuộc CLB SEO Việt Nam.

Để đăng ký nhận học bổng, các bạn truy cập website www.nghilucsong.net, gửi email về nghilucsong@gmail.com để được hướng dẫn làm thủ tục nhập học. Hoặc các bạn cũng có thể nhận trực tiếp học bổng tại chương trình giao lưu "Điều kỳ diệu của cuộc sống" với chủ đề “Việc làm cho người khuyết tật” do Trung tâm Nghị Lực Sống tổ chức lúc 8g30 -11g30 ngày 10-4 tại Nhà văn hóa Linh Đàm, bán đảo Linh Đàm, Hà Nội.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên