Xe
11/10/2012 17:44 GMT+7

Lộng lẫy siêu xe tại triển lãm ôtô Paris 2012

MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)
MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)

TTO - Những siêu xe sang trọng và mạnh mẽ nhất, siêu xe được sản xuất để bán và phục vụ nghiên cứu thiết kế có mặt trong triển lãm ôtô Paris 2012 đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới hâm mộ.

tcgVAUS5.jpgPhóng to
SLS AMG Electric Drive

Hãng Mercedes-Benz đã thực hiện đúng cam kết chế tạo xế hộp thân thiện môi trường khi trình làng "cánh chim xanh" SLS AMG Electric Drive hoàn toàn chạy bằng điện, trang bị bốn động cơ điện tạo ra công suất 747 mã lực, mômen xoắn cực đại 737 lb-ft.

Mercedes cho biết SLS AMG Electric Drive chỉ mất 3,9 giây để đạt vận tốc 100km/giờ, vận tốc tối đa là 249 km/giờ. Giá siêu xe này lên đến 550.000 USD.

axl1dNkh.jpgPhóng to
Siêu xe ý tưởng P1

Mc Laren đã tiết lộ bản concept P1. Siêu xe ý tưởng P1 được thiết kế để chạy trên cả đường thành phố và xa lộ. McLaren đã kết hợp nhiều công nghệ chế tạo "ngựa chiến" của mình vào thiết kế concept này.

Chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ nhưng sẽ rất hợp lý để mong đợi P1 có động cơ mạnh mẽ hơn twin-turbo V8 3,8l của siêu xe MP4-12C. Dự đoán P1 được trang bị động cơ hybrid KERS để cải thiện công suất và mức tiêu hao năng lượng.

rD9DHPXT.jpgPhóng to
Lamborghini Aventador

Hãng xe thể thao Ý Lamborghini không đem một bản concept nào đến triển lãm ôtô Paris 2012, họ chỉ có chiếc Lamborghini Aventador "tinh chế". Những điểm bổ sung mới vào siêu xe thượng hạng Lamborghini bao gồm hệ thống treo mới, nút khởi động stop/start, la-zăng 20 hoặc 21 inch, gói sợi cácbon mới...

IBBicDQF.jpgPhóng to
Peugeot Onyx
Siêu phẩm cuối cùng thuộc sở hữu của Hãng Peugeot, Onyx đã gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất tại triển lãm năm nay.

Concept hybrid được trang bị động cơ dầu V8 twin-turbo 3,7L tăng áp kép, công suất tối đa 600 mã lực, động cơ điện 80 mã lực, hệ thống phanh tái tạo năng lượng. Mặt bên xe được dát đồng nguyên chất, sợi carbon và acrylic nhẹ ở khung xe.

MINH ĐĂNG (Theo Car Buzz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên