29/10/2011 02:51 GMT+7

Long Giang, Đình Tùng và Xuân Hiếu dính chấn thương

N.K.
N.K.

TT - Chiều 28-10, HLV Falko Goetz không giấu được sự lo lắng khi đội tuyển U-23 VN có đến ba cầu thủ bị chấn thương trong buổi tập chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên sân Quân khu 7.

Đầu tiên, hậu vệ Bùi Xuân Hiếu bị lật cổ chân do mặt sân khá xấu. Sau đó, hai trụ cột là trung vệ Long Giang và tiền đạo Đình Tùng cũng nằm sân sau pha tranh chấp khá mạnh. Cả ba buộc phải kết thúc buổi tập sớm cho các bác sĩ xem xét chấn thương.

pXBDD8a2.jpgPhóng to
Long Giang và Đình Tùng được bác sĩ chăm sóc - Ảnh: N.K.

Ngồi trên khán đài quan sát U-23 VN thi đấu, gương mặt HLV Goetz trầm xuống hẳn khi chứng kiến cả hai trụ cột của mình nằm sân đau đớn. Ông lập tức yêu cầu trợ lý ngôn ngữ Tường Minh từ khán đài xuống sân để hỏi về tình hình chấn thương của Long Giang và Đình Tùng.

Sau đó ông chạy thẳng đến nơi ba cầu thủ đang nằm ngoài rìa sân để xem xét cụ thể mức độ chấn thương. Nghe các bác sĩ đội tuyển tạm kết luận Long Giang bị tái phát chấn thương gối, còn Đình Tùng lật cổ chân và chờ đến sáng 29-10 mới biết mức độ chấn thương cụ thể, ông Goetz tỏ ra lo âu khá rõ. Vị trí của Xuân Hiếu chỉ mới là thử nghiệm không đáng lo, nhưng Đình Tùng và Long Giang là hai trụ cột.

Kết thúc buổi tập, ông kéo riêng Thành Lương và Trọng Hoàng ra hướng dẫn cách phối hợp đá phạt có hàng rào rồi mới cho toàn đội nghỉ.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên