17/04/2015 09:00 GMT+7

​Long Beach Pearl khai trương thêm 3 cửa hàng ngọc trai

TDV
TDV

Ngày 16-3, cửa hàng ngọc trai thứ 3 của  Long Beach Pearl chính thức khai trương tại Vincom Hồ Chí Minh, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM. Trước đó, hai cửa hàng ngọc trai tại Nha Trang và Phú Quốc cũng được khai trương dịp này.

Được biết, Long Beach Pearl  là top 10 thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp những sản phẩm nữ trang ngọc trai đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, là một trong những thương hiệu ngọc trai nổi tiếng với mẫu mã độc đáo, sang trọng và quý phái.

Ngoài ra, bộ sưu tập Long Beach Pearl  còn có các sản phẩm đá quý: ruby, sapphire, topaz rất được nhiều khách hàng ưa thích.

tXMHYSoO.jpg

 Hàng tháng, Long Beach Pearl đón trên 20.000 khách tham quan mua sắm tại Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc. Trong những tháng mùa đông, gần 60% khách hàng của Long Beach Pearl là khách quốc tế.

Có thể nói, Long Beach Pearl đóng góp không nhỏ vào việc quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao, những  giá trị Việt Nam cho khách quốc tế.

Hiểu được ý nghĩa ngọc trai là trang sức trân quý từ thiên nhiên mang lại sự tự tin, duyên dáng cho phái đẹp từ nghìn xưa, tập đoàn Long Beach Pearl  đã dày công nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm trang sức phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, luôn có sức thu hút du khách một cách tự nhiên.

cAqpvTp8.jpg

Khách hàng đến tham quan Long Beach Pearl luôn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Long Beach Pearl cho biết, ngọc trai gồm hai loại: nước ngọt và nước biển. Trai nước biển có 4 loại chính: Akoya, Tahiti, South Sea và Mabe. Ở Việt Nam, ngọc trai được nuôi cấy ở đảo Cô Tô (Quảng Ninh), Nha Trang, Phú Quốc, nhưng chủ yếu là ngọc trai Akoya.

qzP4wKet.jpg

Ông Lê Ngọc Long, Tổng giám đốc Long Beach Pearl chia sẻ: “Đây là cửa hàng  ngọc trai thứ 10 của Long Beach Pearl. Dự tính trong năm nay Long Beach Pearl sẽ mở thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ khách hàng ở Đà Nẵng, Hà Nội, Vinpearl Land Nha Trang…  bằng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Long Beach Pearl tin rằng, với thương hiệu mang tầm quốc tế, cùng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo sẽ làm hài lòng khách hàng ở chuỗi cửa hàng trang sức ngọc trai, đá quý Long Beach Pearl. Tập đoàn Long Beach Pearl rất mong được sự ủng hộ của khách hàng và các đối tác để tập đoàn chúng tôi  ngày càng uy tín và lớn mạnh”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên