Khi chất lượng được bảo đảm bởi các đối tác uy tínChất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Lazada Việt Nam luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng. Câu hỏi đặt ra là Lazada đã thực hiện cam kết này bằng cách nào? Đơn giản là ký kết những hợp đồng dài hạn với những nhà cung cấp được ủy quyền tại Việt Nam.
Hàng nghìn sản phẩm chính hãng đang được bán tại Lazada.vn
Trong từng trang thông tin sản phẩm trên Lazada Việt Nam, cụm từ “hàng chính hãng” luôn nằm ở vị trí dễ lọt vào tầm mắt để khách hàng có thể yên tâm rằng chất lượng hàng hóa tại đây luôn được bảo đảm, và họ có thể hưởng đầy đủ mọi chế độ hậu mãi. Chưa kể, Lazada còn triển khai gói bảo hành mở rộng X-tra Care cho phép kéo dài thêm thời gian bảo hành theo các mức gia hạn khác nhau (tùy thuộc gói dịch vụ) như một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm do Lazada cung cấp. Mặt khác, lật lại vấn đề về những phản hồi “Lazada lừa đảo”, hầu hết mọi phàn nàn thường xuất phát từ cách thức giao hàng, hệ thống sơ khai đang trong giai đoạn hoàn thiện hơn là về chất lượng sản phẩm.
Đảm bảo hàng chính hãng để khách hàng yên tâm mua sắm
Anh Phạm Văn Lộc, nhân viên kinh doanh của một nhà cung cấp các mặt hàng điện tử, nhận xét: “Lazada.vn là một trong những website bán hàng chuyên nghiệp và xuất sắc, là một đơn vị khơi đầu cho trào lưu thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay. Chúng tôi tin rằng Lazada Việt Nam sẽ là một đơn vị TMĐT thành công và phát triển mạnh nhất ở Việt Nam trong giai đoạn này và tương lai.”
Ông Trọng Tín, giám đốc kinh doanh một công ty, chia sẻ: “chúng tôi cảm thấy vinh dự và rất hài lòng khi hợp tác với Lazada Việt Nam để phát triển sản phẩm điện thoại LG, Sony, Huawei tại thị trường Việt Nam. Tôi nhận thấy lazada.vn là một website TMĐT chuyên nghiệp. Lazada Việt Nam đã, đang và sẽ đóng góp tích cực trong việc thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt vốn quen với việc mua hàng ở kênh truyền thống. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công trong mối quan hệ hợp tác này.”
Khi sự tín thác được chứng nhận bởi bên thứ 3Chưa dừng lại, Lazada còn đẩy mối quan đối tác lên một tầm cao mới khi triển khai chương trình tiếp thị liên kết (hay còn gọi là affiliate). Đây là hình thức hợp tác kinh doanh giữa các website, forum, blog,… và Lazada thông qua hình thức chia sẻ lợi nhuận trên mỗi đơn hàng. Theo đó, khi người dùng website, forum, blog,… click vào một trong các banner quảng cáo của Lazada Việt Nam và mua hàng thành công trên lazada.vn, một phần lợi nhuận sẽ được tính thành hoa hồng cho chủ website, forum, blog,… đó.
Hiểu theo cách khác, nếu bạn sở hữu một công cụ trực tuyến bất kỳ, và bạn tin rằng “Lazada lừa đảo” chỉ là thông tin trái chiều trong mội thời điểm ngắn, đồng thời bạn tin tưởng rằng những người dùng website, forum, blog,… của bạn cũng sẽ tin dùng Lazada, bạn sẽ được hưởng 3-5% từ doanh thu của Lazada.
Không chỉ khách hàng, Lazada còn nhận được sự tin tưởng từ các đối tác
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động tại Việt Nam, lần đầu tiên, Lazada tổ chức sự kiện “King Online Nomination” nhằm bình chọn nhà cung cấp tốt nhất 2014. Danh hiệu này sẽ do chính khách hàng mua sắm trên Lazada Việt Nam bình chọn. Một lần nữa, chương trình như một lời khẳng định rằng khách hàng sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất khi mua sắm tại Lazada, đồng thời ghi nhận mối quan hệ tốt đẹp giữa Lazada và các đối tác tại Việt Nam trong suốt 2 năm qua.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận