11/07/2017 20:00 GMT+7

Lôi báo tung teaser mới nhất,  Victor Vũ trở lại

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ, Lôi báo tất nhiên rất được mong chờ. Tuy nhiên mới đây êkip sản xuất đã thông báo dời ngày chiếu phim từ cuối tháng 10 thành 22-12 năm nay.

Gia đình của Cường Seven và Nhã Phương trong Lôi báo - Ảnh: ĐPCC
Gia đình của Cường Seven và Nhã Phương trong Lôi báo - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim là tác phẩm lần đầu tiên kết hợp nhuần nhuyễn những pha hành động đẹp mắt và yếu tố giả tưởng chưa từng xuất hiện trên màn ảnh Việt.

Ngay từ những hình ảnh hậu trường, phim đã tạo được chú ý khi có sự tham gia của Nhã Phương, Cường Seven và hàng loạt tên tuổi như diễn viên Nguyễn Chánh Tín, Hoàng Sơn, Quách Ngọc Ngoan...

Chuyện phim xoay quanh Tâm (Cường Seven), một họa sĩ truyện tranh đang hạnh phúc với gia đình gồm người vợ hiền thảo Linh (Nhã Phương) và đứa con kháu khỉnh Bù (bé Pù).

Một ngày đẹp trời, Tâm nhận tin sét đánh mình chỉ còn sống được hai tuần nữa.

Bao nhiêu hoài bão tan tành, chàng họa sĩ cùng vị giáo sư bí ẩn tên Mã (Hoàng Sơn) đưa ra một quyết định vô cùng mạo hiểm khiến anh phải dấn thân vào một hành trình dị thường, một thế giới bí ẩn của các băng nhóm xã hội đen và những thử nghiệm khoa học kỳ dị…

Cường Seven sẽ có vai diễn chính đầu tay trong Lôi báo - Ảnh: ĐPCC
Cường Seven sẽ có vai diễn chính đầu tay trong Lôi báo - Ảnh: ĐPCC

Lý do được phía phát hành đưa ra cho sự chậm trễ này là bởi ở thời điểm hiện tại, Victor Vũ đang có mặt ở Bắc Trung Bộ để ghi hình cho bộ phim Người bất tử, nên phần thực hiện hậu kỳ cho Lôi báo được dời lại hai tháng (thay vì ra mắt vào cuối tháng 10) để đảm bảo Lôi báo sẽ được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

Tuy nhiên, theo một số thông tin bên lề thì hiện tại, chi phí sản xuất của Lôi báo đã vượt mức dự trù ban đầu khá cao, khiến nhà sản xuất phải cân nhắc khá nhiều trong việc đưa ra thời điểm phát hành “đáng giá” nhất.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên