16/08/2006 21:30 GMT+7

Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP

ĐÔNG QUANG (Theo Engadget)
ĐÔNG QUANG (Theo Engadget)

TTO - Những người yêu công nghệ vốn đã quá quen thuộc với Logitech qua các thiết bị như bàn phím, chuột quang hay các loại tay cầm chơi game...Mới đây. Logitech đã quyết định tiến xa hơn nữa với việc tung ra một bộ thiết bị “hoành tráng” dành cho những người thích VoIP: EasyCall Desktop.

wsOPl1Ze.jpgPhóng to

Đây là bộ thiết bị đầu tiên của Logitech cũng như của thế giới bao gồm cả chuột quang, bàn phím, tai nghe và speakerphone. Trên thực tế, bộ sản phẩm này được đánh giá ngang với… phần mềm của Microsoft, Adobe hay Apple bởi nó kết hợp nhiều thiết bị đơn lẻ vào với nhau, “quét” lên một “màu sơn” chung trong khi chúng thật ra… không đồng bộ.

Dù sao thì EasyCall Desktop cũng khá hấp dẫn với một bàn phím không dây và chuột laser (mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng cả hai thiết bị này sẽ dùng Bluetooth 2.0). Kèm theo đó là một bộ headset stereo, có thể kết nối với speakerphone đôi. Speakerphone thì kiêm luôn chức năng của một “trung tâm quản lý các cuộc gọi qua internet”, được cung cấp tính năng RightSound mà hầu hết các trình VoIP (trong đó có Skype) sử dụng.

Điều kỳ lạ nhất là Logitech sẽ tung ra bàn phím dành riêng cho Skype nhưng chỉ giới hạn ở châu Âu. Cả bộ sản phẩm EasyCall Desktop dự kiến sẽ được bán ra từ giữa tháng 9 này với giá bán lẻ khoảng 130 Euro.

ĐÔNG QUANG (Theo Engadget)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên