07/04/2016 11:48 GMT+7

Loạt ưu đãi đáng giá khi mua căn hộ The Golden Star

TDV
TDV

Dự án The Golden Star sẽ chính thức khai trương nhà mẫu và nhận đặt chỗ 150 căn hộ đẹp nhất vào ngày 9-4-2016. Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mới ở khu Nam Sài Gòn, khách hàng mua căn hộ The Golden Star trong dịp này còn nhận được hàng loạt ưu đãi đáng giá từ chủ đầu tư (CĐT) Hưng Lộc Phát.

Căn hộ cao cấp, giá bình dân

Nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, The Golden Star (số 72 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM) được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và thân thiện với môi trường nhờ hệ thống vườn treo bao quanh làm điểm nhấn. Toàn bộ không gian công cộng của khu căn hộ như: sảnh đón khách, thang máy, vỉa hè, lối đi bộ… đều sử dụng đá marble như trong các khách sạn hạng sang. Đặc biệt, dự án sử dụng hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt và nhất là hệ thống xử lý nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ.

Nội khu The Golden Star còn tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp như khu thương mại, hồ bơi sky view tràn bờ rộng đến 500m2 nằm trên tầng 21, phòng tập gym, khu BBQ, sân vườn và vườn treo bao quanh, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng 5 sao… Tất cả đảm bảo cho cư dân The Golden Star một tiêu chuẩn sống cao cấp bậc nhất, mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay trong khu ở của mình.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu, Hưng Lộc Phát chính thức nhận đặt chỗ 150 căn hộ ở vị trí đẹp nhất với mức giá chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (tương đương 1,4 tỉ đồng/căn hoàn thiện nội thất cơ bản). Mức giá này thấp hơn nhiều so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu Nam Sài Gòn (bình quân từ 29-32 triệu đồng/m2 và giao nhà thô) và chỉ tương đương các dự án tầm trung.

30 khách hàng đầu tiên đặt chỗ mua căn hộ từ nay đến 9-4 sẽ được tặng lộc may mắn là 5 chỉ vàng. Các khách hàng đặt chỗ thành công đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 1 giải nhất (1 lượng vàng), 5 giải nhì (mỗi giải 5 chỉ vàng), 8 giải ba (mỗi giải 3 chỉ vàng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 chỉ vàng). 

Vườn treo xanh mát, biệt lập dành riêng cho cư dân dự án The Golden Star

Mua nhà, nhận quà “khủng”

Không chỉ được định giá hợp lý, khuyến mãi hấp dẫn, trong đợt này, CĐT Hưng Lộc Phát còn tặng khách hàng đặt chỗ thành công một món quà bất ngờ với giá trị “khủng”. Cụ thể, quà tặng là gói nội thất hoàn thiện gồm: hệ thống tủ bếp cao cấp, bếp điện từ và máy hút mùi Malloca, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức và nhà vệ sinh hoàn thiện với thiết bị vệ sinh của Toto, gạch cẩm thạch… với tổng giá trị lên đến 340 triệu đồng. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn này, có thể thấy khu Nam Sài Gòn hiện nay hiếm có dự án nào hấp dẫn hơn. Khách hàng Lê Hoài Nam, người vừa đăng ký mua thành công hai căn hộ cho biết, anh đã tìm hiểu kỹ lưỡng khu vực xung quanh và quyết định đặt niềm tin vào The Golden Star. Theo anh Nam, đây là dự án xây dựng theo tiêu chuẩn mới, cao cấp, nhưng mức giá và khuyến mãi lại quá hấp dẫn.

“Vì căn hộ The Golden Star chia diện tích nhỏ hợp lý nên tôi định mua hai căn. Một căn để ở, căn còn lại sẽ cho thuê. Tôi đưa ra quyết định rất nhanh vì tin tưởng uy tín của Hưng Lộc Phát sau khi xem xét họ đã làm quá tốt ở dự án Hưng Phát 1. Hơn nữa, “xuống tiền” sớm sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi rất lớn của CĐT, nên mức giá thực tế tôi phải trả chỉ trên dưới 20 triệu đồng/m2”, anh Nam chia sẻ.

Tổng quan khu căn hộ cao cấp The Golden Star

- Diện tích xây dựng: 9.229m2

- Sản phẩm: Tổng cộng 478 căn hộ, đa số có diện tích 50 - 83m2

- Tiện ích liên kết: Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, trường Đại học RMIT và hệ thống trường quốc tế Úc, Canada, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan...

- Tiến độ xây dựng: Dự kiến hoàn thành trong quí I/2018

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Golden Star