10/06/2010 15:47 GMT+7

Lơ xe container rút kiếm truy sát tài xế xe tải

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Khoảng 10g30 ngày 10-6, sau khi xảy ra va quẹt vì giành đường, tài xế xe container mang biển số 57K-3287 của công ty TNHH TM-DV Thanh Trúc đã phóng nhanh truy đuổi một chiếc xe tải, rồi rút kiếm rượt chém trên quốc lộ 1A (từ Suối Tiên, Q.9 đến cầu Đồng Nai), gây ùn tắc giao thông và làm bàng hoàng hàng trăm người đi đường.

9GwG3t42.jpgPhóng to
Lơ xe hung hãn tại cơ quan công an xã Bình Thắng, huyện Dĩ An, Bình Dương - Ảnh: Sơn Bình

Nhận được tin báo, CSGT đội Rạch Chiếc đã truy đuổi và bắt giữ tài xế hung hãn và chiếc xe container tại cầu Đồng Nai, còn xe tải bỏ chạy tẩu thoát. Kiểm tra xe container, CSGT thu giữ một cây kiếm tự chế dài khoảng 60cm. Tài xế xe container ngay sau đó được đưa về công an xã Bình Thắng (huyện Dĩ An, Bình Dương) để lấy lời khai.

Tài xế được xác định là Ngô Quang Tuấn (28 tuổi, ngụ Ninh Bình). Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận người rút kiếm rượt đuổi là lơ xe. Khi CSGT kiểm tra giấy tờ thì phát hiện thêm nhiều lỗi vi phạm: xe không kiểm định an toàn, biển số bị mờ, tài xế không bằng lái, không giấy đăng ký xe... Hiện CSGT đội Rạch Chiếc tạm giữ xe container để xử lý.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên