18/04/2013 12:51 GMT+7

Lộ vụ trộm hơn 12 ngàn mét vải nhờ camera

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.5 (TP.HCM) vừa cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Oanh (34 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 14-4, ông Lôi Phùng An (59 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), chủ một cửa hàng vải ở P14, Q5 đến công an Q.5 tố cáo Oanh có hành vi trộm cắp vải trong tiệm của ông.

Trong quá trình làm việc tại tiệm vải, Oanh đã tạo được lòng tin của vợ chồng ông An nên đã ra tay trộm cắp một thời gian dài. Khoảng 8g ngày 14-3, camera được ông An gắn bí mật tại tiệm vải giúp ông này phát hiện Oanh lấy đi hai cây vải của tiệm, sau đó ông An đã yêu cầu Oanh trả lại.

Tuy nhiên, Oanh không trả lại số vải đã lấy trộm cho ông An mà bỏ trốn. Qua truy xét, công an Q.5 phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi hỏi bán cho một số tiểu thương ở chợ Hòa Bình một số vải không rõ nguồn gốc, nghi ngờ người này đồng phạm với Oanh nên mời về cơ quan làm việc.

Qua lời khai của người đàn ông trên, công an Q.5 tìm ra chỗ ở của Oanh tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Khám xét căn nhà trên, công an đã tạm giữ Oanh cùng số vải là tang vật lên tới 12.093m. Tại cơ quan điều tra, Oanh khai đã lấy trộm số vải trên từ cửa hàng vải của ông An từ sau tết Nguyên Đán đến nay.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên