Xe
25/02/2012 20:58 GMT+7

Lộ diện Bugatti "khủng": 1.200 mã lực

THANH THẢO (Theo MSN, Autoweek)
THANH THẢO (Theo MSN, Autoweek)

TTO - Với động cơ 1.200 mã lực, phiên bản mới của dòng xe Veyron Grand Sport 16.4 sẽ được hãng Bugatti trình làng tại Triển lãm Geneva motor show vào tháng ba tới. Siêu xe mui trần mới này mang tên Vitesse.

VN nhập siêu xe Bugati Veyron 1,7 triệu USD

LXsRJWSJ.jpgPhóng to
Bugatti Vitesse có động cơ 1.200 mã lực - Ảnh: Autoweek

Bugatti Vitesse là một bước tiến đáng kinh ngạc khi sở hữu động cơ W16 quad-turbo với công suất lên đến 1.200 mã lực, lớn hơn đến 249 mã lực so với chiếc Veyron Grand Sport 16.4. Momen xoắn cực đại cũng ấn tượng hơn phiên bản gốc khi đạt mức 1.106 lb-ft (1.500 Nm).

Khung gầm Vitesse cũng được Bugatti nâng cấp để sánh ngang sức mạnh mới của chiếc siêu xe này. Ngoài ra, Vitesse còn sở hữu một loạt các tính năng tuyệt vời của một siêu xe thể thao, đặc biệt là động cơ và phanh.

Ông Wolfgang Durheimer - Chủ tịch Bugatti - cho biết sự thành công ngoài mong đợi của dòng Super Sport đã thuyết phục hãng tăng cường hiệu quả cho các loại Bugatti mui trần. Cạnh đó, Bugatti Vitesse cũng đã kế thừa và nâng cấp dòng xe Super Grand Sport để người dùng có những trải nghiệm tốc độ khó quên khi làm chủ chiếc xe này.

Bugatti ra mắt chiếc Veyron - chiếc xe nhanh nhất thế giới vào năm 2005. Ba năm sau đó, phiên bản Veyron Grand Sport gây tiếng vang lớn và Vitesse hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, sự xuất hiện của Bugatti Veyron mới đây gây xôn xao dư luận vì với thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam, thì một người lao động bình thường phải mất đến 777 năm mới có khả năng sở hữu siêu xe có giá hơn 80 tỉ đồng khi về tới Việt Nam.

THANH THẢO (Theo MSN, Autoweek)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên