30/10/2014 12:38 GMT+7

Angelina Jolie tóc nhuộm vàng lạ lẫm trong phim mới

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)

TTO - Những hình ảnh mới nhất từ trường quay bộ phim By The Sea của vợ chồng Brangelina gây ngạc nhiên lớn khi Angelina Jolie tóc nhuộm vàng để vào vai diễn trong phim.

 Angelina Jolie và Brad Pitt trong một cảnh quay chung - Ảnh: Daily Mail

Sau phim Ông bà Smith (2005), đây là lần đầu tiên vợ chồng Brangelina có dịp hội ngộ trên màn ảnh.

Đáng nói là By The Sea do chính Angelina Jolie viết kịch bản. Phim đã chính thức khởi quay tại Malta.

Những hình ảnh trường quay được trang mạng FameFly tung ra ngày 29-10 cho thấy Angelina có tạo hình quyến rũ nhưng khá lạ lẫm với bộ tóc giả màu vàng óng, trong khi đó Brad Pitt vẫn giữ nguyên hình ảnh người đàn ông lịch lãm.

Bộ phim có tên By The Sea kể về kỳ nghỉ của một cặp vợ chồng để hâm nóng tình cảm và hóa giải hàng loạt mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, khi áp lực công việc và cuộc sống bận rộn như luôn cố gắng tách họ xa nhau.

Phát biểu trong chương trình truyền hình Extra của Mỹ, Angelina nói đây là thể loại phim mà cả cô và chồng đều rất thích nhưng chưa có dịp diễn xuất nhiều.

“Đây là một bộ phim để thử nghiệm, trong đó chúng tôi sẽ là những diễn viên rất mộc mạc, cởi mở và gần gũi”, cô nói thêm.

“Ông bà Smith” đã tổ chức lễ cưới cực giản dị và riêng tư vào ngày 23-8 tại lâu đài Château Miraval - một bất động sản chung của hai người ở Pháp.

Khác với những hôn lễ các siêu sao thường xa hoa và quy tụ hàng ngàn khách mời tai to mặt lớn, buổi lễ cưới của Brangelina chỉ có 20 thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Những hình ảnh của Angelina Jolie và Brad Pitt trên phim trường By The Sea:

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên