03/01/2013 11:12 GMT+7

Lộ ảnh hẹn hò, Bi Rain bị điều tra

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP, BBC)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP, BBC)

TTO - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đang điều tra xem có hay không việc ngôi sao nhạc pop Bi Rain vi phạm kỷ luật quân sự sau khi hình ảnh anh hẹn hò cùng nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee được đăng tải trên mạng.

Bi Rain hẹn hò với Kim Tae Hee

477pyL5I.jpgPhóng to

6I9E3G7S.jpg

Hình ảnh hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee bị một tờ báo Hàn Quốc "chộp" được - Ảnh: Dispatch

Thông tin về mối quan hệ giữa Bi Rain và Kim Tae Hee được chính diễn viên của Chuyện tình Harvard xác nhận vào hôm qua 2-1. Trước đó, một tờ báo đã chộp được ảnh hai ngôi sao này đi chơi cùng nhau.

Những người hâm mộ Bi và Kim Tae Hee chưa kịp vui mừng cho thần tượng của mình thì bức ảnh nói trên lại làm dậy sóng dư luận Hàn Quốc.

Nhiều người đặt nghi vấn rằng có hay không việc nam ca sĩ phá vỡ kỷ luật hoặc được đối đãi đặc biệt, bởi theo quy định dù được nghỉ phép nhưng các quân nhân được yêu cầu mặc đồng phục và phạm vi hoạt động của họ phần lớn giới hạn trong doanh trại.

Trong khi đó, bức ảnh cho thấy Bi Rain và Kim Tae Hee lại đi chơi trên xe riêng của Rain và nam ca sĩ chỉ mặc quân phục nhưng không đội mũ nồi theo quy định.

Trang web của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm qua đã bắt đầu bị “tấn công” bằng hàng loạt tin nhắn kêu gọi Rain phải chấp hành kỷ luật. Thậm chí, hơn 3.000 người đã ký vào một đơn kiến nghị trực tuyến yêu cầu điều tra rõ vụ việc này.

"Tôi không quan tâm Rain hẹn hò với ai... nhưng thật là một kỳ nghỉ Giáng sinh lý tưởng (cho anh ta) khi những người lính khác phải quần quật xúc tuyết trong tiết trời lạnh giá”, một cư dân mạng tỏ ra bức xúc.

Một số người lại yêu cầu Rain phải thực hiện nghĩa vụ quân sự lần hai giống như trường hợp của nam ca sĩ Psy. Trước đó, “cha đẻ” hit Gangnam Style cũng đã phải tăng gấp đôi thời gian phục vụ trong quân đội của mình vì lơ là nghĩa vụ trong lúc còn tại ngũ.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng khẳng định rằng Rain được nghỉ theo đúng quy định nhưng đơn vị của nam ca sĩ 30 tuổi này vẫn “đang xem xét vấn đề” để trả lời nghi vấn của người dân.

“Chúng tôi khuyên các binh sĩ nên mặc quân phục hợp lý bao gồm cả mũ nồi trong kỳ nghỉ nhưng đối với những người không thực hiện được điều này thì cũng không phải là tội đáng bị phạt”, người phát ngôn Bộ Quốc phòng nói.

Hiện tại, đại diện quản lý của cả Bi Rain và Kim Tae Hee chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ rắc rối trên.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên