06/10/2014 15:12 GMT+7

Liveshow Phi Nhung ngày 11-10 tại TP.HCM

T.M
T.M

TTO - Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ có liveshow lớn đầu tiên sau hơn 20 năm theo đuổi nghiệp ca hát.

"Phi Nhung muốn làm một liveshow riêng nhưng lại không đủ tiền", đó là những bộc bạch của nữ ca sĩ Phi Nhung trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Sol vàng tháng 10 - nơi chị sẽ là giọng ca chính, biểu diễn xuyên suốt chương trình. 

Khán giả yêu mến Phi Nhung có lẽ không phải chỉ bằng giọng hát mộc mạc, ngọt lành mà còn bởi câu chuyện đời nhiều biến cố của chị.

Mồ côi mẹ từ năm 11 tuổi, Phi Nhung là chị cả bảo ban 5 đứa em nhỏ. Ở tuổi 40, sau khi lo lắng cho những đứa em thành tài, Phi Nhung vẫn lẻ bóng trên con đường riêng.

Niềm vui của Phi Nhung hiện tại chính là 17 đứa con chị nhận nuôi tại một ngôi chùa ở Bình Phước. 

Nữ ca sĩ Phi Nhung - Ảnh: DL Duy

Con đường đến với âm nhạc, những tháng ngày vất vả của tuổi thơ, nỗi niềm của một người phụ nữ còn đang chông chênh hạnh phúc riêng và niềm vui của một người mẹ bên những đứa con của Phi Nhung sẽ được tái hiện bằng âm nhạc qua 3 chương: Năm mười bảy tuổi, Ru lại câu hò và Làm dâu xứ lạ.

Khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc gắn với giọng ca của Phi Nhung như: Chờ người, Bông điên điển, Năm 17 tuổi, Tội tình...

Điều đặc biệt trong liveshow này là vở ca nhạc-kịch với sự tham gia diễn xuất của Phi Nhung và các diễn viên Chí Tài, Việt Anh, Bảo Chung, Kiều Mai Lý...

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của những giọng ca ít nhiều gắn bó với Phi Nhung trong chặng đường ca hát như ca sĩ Giao Linh, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan, Kim Tử Long, Trấn Thành.

Liveshow Phi Nhung - Thương một người dưng sẽ diễn ra lúc 20g ngày 11-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên