03/11/2013 08:11 GMT+7

Liveshow 3 Vũ điệu đam mê: Popping lên ngôi!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tối 2-11, đêm liveshow thứ 3 của chương trình Vũ điệu đam mê đã mở đầu cho các liveshow Đối đầu theo chủ đề của cuộc thi. Điểm nhấn của đêm thi này có lẽ đã thuộc về thể loại popping.

Bật khóc trước Vũ điệu khát vọng của Thành TrungVũ điệu đam mê: rực rỡ nhưng vẫn…thiếu thốn!

Chủ đề đầu tiên mà các thí sinh phải thử sức đó là Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ.

Với đề bài này hai nhóm/cá nhân đối đầu với nhau sẽ được chọn một đạo cụ bất kì để thể hiện phần thi của mình. Sau đó, hai nhóm sẽ đổi đạo cụ cho nhau, nhóm nào sử dụng đạo cụ sáng tạo, nhuần nhuyễn, phục vụ tốt nhất cho phần thi của mình sẽ được giám khảo và khán giả bình chọn để loại trực tiếp nhóm còn lại ngay sau khi tiết mục kết thúc.

Có thể nói so với đêm thi trước còn tương đối mờ nhạt về phong cách và kĩ thuật, đêm liveshow lần này các nhóm/thí sinh tham dự đã bắt đầu chú trọng nhiều hơn đến thể loại và cách tạo dấu ấn riêng biệt trên sân khấu. Và vì vòng thi được sử dụng đạo cụ hỗ trợ nên các thí sinh đã được thoả sức sáng tạo và chọn lựa theo ý muốn của mình.

Có nhóm sử dụng chiếc nón lá, nhóm sử dụng dây thun, người dùng quả bóng bàn, chiếc áo khoác, người sử dụng ghế nhựa, ghế đẩu... Mỗi phần thi, cùng với âm nhạc bắt tai và ánh sáng rực rỡ đã mang lại cho đêm diễn một không khí sôi nổi cần thiết và mang tính giải trí cao.

Tuy nhiên, điểm nhấn của đêm thi này có lẽ đã thuộc về thể loại popping khi cuộc đối đầu cuối cùng giữa Trường Giang và cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương như một cuộc “cân não” giữa cả giám khảo lẫn khán giả xem đài. Trường Giang là một gương mặt không mới khi tham gia và lọt vào chung kết xếp hạng của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Ngoại hình kì dị, cao và mảnh dẻ, sở trường của Giang là popping trên nền những ca khúc được chính anh mix và chọn lựa.

Trong khi đó Toàn Trung lại là thí sinh quen mặt của show Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên. Thế mạnh của anh cũng là popping và khả năng biến hóa rất linh hoạt trên sân khấu. Cả hai đều cho thấy kĩ thuật điêu luyện, cách dựng bài công phu, thú vị. Tuy nhiên, Trường Giang trong đêm thi này lại thiếu sự đột phá và làm mới chính mình so với những đêm thi trước nên dù cả hai phần thi đều được bộ tứ giám khảo cho 4 sao vàng, nhưng khán giả đã “quyết định” giúp Toàn Trung - Tùng Phương vào vòng trong với tỉ lệ áp đảo: 68,17%

Kết thúc đêm liveshow thứ 3 này, 4 tiết mục xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng trong gồm: Bí mật gã hề (với 4 sao vàng của bộ tứ giám khảo và 37,68% bình chọn từ khán giả), Tô Lâm (4 sao vàng và 77,22% bình chọn từ khán giả), Những chú hề nổi loạn (4 sao vàng và 70,53% bình chọn từ khán giả) và Toàn Trung, Tùng Phương (4 sao vàng và 68,17% bình chọn từ khán giả).

4beZUutp.jpgPhóng to
Nhóm Bí mật gã hề với thể loại hiphop-poping đạt được 4 ngôi sao vàng với tỉ lệ bình chọn 37,68% - Ảnh: Quang Định
tOpgwLOn.jpgPhóng to
Tô Lâm với thể loại Jazz funk đạt được 4 ngôi sao vàng với tỉ lệ bình chọn là 77,22% - Ảnh: Quang Định
LacEnWUW.jpgPhóng to
Những chú hề nổi loạn giành chiến thắng trong phần đối đầu với nhóm Ngọn lửa sáng với thể loại hiphop - Ảnh: Quang Định
5uNjBx9k.jpgPhóng to
Toàn Trung-Tùng Phương với thể loại popping đạt được 4 ngôi sao vàng với tỉ lệ bình chọn là 68,17% - Ảnh: Quang Định
lpwJX3Y9.jpgPhóng to
Nguyễn Trường Giang với thể loại poping đạt được 2 ngôi sao vàng, 2 ngôi sao đỏ với tỉ lệ bình chọn là 31,83%% - Ảnh: Quang Định
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên