12/05/2011 20:34 GMT+7

Liverpool trói chân thành công thuyền trưởng Dalglish

T.VĨ (Theo BBC)
T.VĨ (Theo BBC)

TTO - Sau nhiều ngày mong mỏi chờ đợi, cuối cùng các CĐV Liverpool cũng được ăn mừng khi HLV Kenny Dalglish đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Anfield thêm ba mùa giải nữa.

MdFeFD0t.jpgPhóng to
Dalglish sẽ gắn bó với Liverpool thêm 3 năm nữa - Ảnh: PA

Kenny Dalglish, 60 tuổi, nhận lời chữa cháy cho Liverpool vào đầu tháng 1 vừa qua sau khi đội bóng này sa thải HLV Roy Hodgson. Trong bốn tháng nắm quyền tại Anfield, Dalglish không chỉ vực dậy Liverpool mà ông còn biến đội bóng này thành một đối thủ rất khó bị đánh bại.

Theo thống kê, trong 14 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Dalglish (chỉ tính tại Premier League), Liverpool chỉ để thua có hai trận (thắng 9) - một thành tích mà ngay cả hai đội bóng dẫn đầu: M.U và Chelsea cũng không có được (chỉ tính từ tháng 1). Với thành tích tuyệt vời đó, Liverpool từ vị thế của đội bóng xuống hạng (vòng 22, dưới thời HLV Hodgson) đã nhảy vọt lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp sau vòng 36, qua đó tràn đầy hi vọng giành vé dự Europa League vào mùa giải tới.

Màn trình diễn tuyệt vời của Dalglish đã khiến các ông chủ và các CĐV Liverpool siêu lòng. Đã rất nhiều lần họ bày tỏ mong muốn chiến lược gia này ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó lâu dài với đội bóng nhưng ông đều trì hoãn. Nhưng với sự thuyết phục liên tục của BLĐ, cùng với sự kêu gọi từ các cầu thủ và các CĐV, Dalglish cuối cùng cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Anfield thêm 3 năm nữa.

T.VĨ (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên