11/04/2013 21:46 GMT+7

Liverpool trói chân Lucas Leiva thêm 4 năm

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Ngày 11-4, CLB Liverpool công bố đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới để giữ chân tiền vệ Lucas Leiva ở lại sân Anfield thêm 4 năm nữa.

VTOyDGsO.jpgPhóng to
Lucas Leiva (trái) trong buổi lễ ký hợp đồng mới với Liverpool - Ảnh: Liverpool FC

Lucas Leiva, 26 tuổi, đã chơi cho Liverpool trên 200 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2007 từ CLB Gremio (Brazil) với giá 5 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, Lucas Leiva đã chơi cho Liverpool 25 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Phát biểu trên website CLB sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, Lucas Leiva hạnh phúc cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng dài hạn với Liverpool. Cảm giác của tôi bây giờ vẫn y như ngày đầu đến đây vậy, rất tuyệt vời".

"Tôi rất vui vì được khoác áo một CLB lớn như Liverpool. Tôi nghĩ rằng đây chính là nơi mà mình muốn ở lại và tôi hi vọng sẽ gặt hái được thành công ở những năm tiếp theo. Tôi không gặp khó khăn khi đưa ra quyết định, bởi đã gắn bó với Liverpool trong một quãng thời gian dài và muốn cống hiến khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mình cho đội bóng này", Lucas Leiva cho biết thêm.

Ở mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu không thành công khi lần lượt bị loại ở hết các cuộc đua tranh ngôi vô địch (Premier League, League Cup, Cúp FA, Europa League). Không chỉ vậy, với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu, Liverpool còn đang đối diện với nguy cơ không được dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên