30/12/2010 23:18 GMT+7

Liverpool thua Wolves lần đầu tiên sau 27 năm

Q.T.
Q.T.

TT - Rạng sáng qua (giờ VN), Liverpool một lần nữa gây thất vọng khi để thua Wolverhampton (Wolves) 0-1 trên sân nhà Anfield ở trận đấu muộn vòng 20 Giải ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện do công của hậu vệ Stephen Ward ở phút thứ 56.

Đây là trận thua đầu tiên của Liverpool trước Wolves trong 27 năm qua, đồng thời là trận thua thứ ba của “quỷ đỏ” trong bốn trận gần đây. Kết quả đó đã đẩy Liverpool rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng một trận thắng. Trong lịch sử, Liverpool chưa bao giờ sa sút thảm hại như thời điểm này!

Thất bại của Liverpool trước Wolves khiến CĐV đội bóng xứ cảng rất giận dữ. Những tiếng huýt sáo, la ó chê bai đội bóng vang lên khắp mặt sân sau tiếng còi kết thúc trận. Trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC, HLV 63 tuổi Roy Hodgson của Liverpool nhìn nhận: “CĐV rời sân bóng với sự giận dữ, đó là chuyện dễ hiểu vì chúng tôi khiến họ thất vọng. Tuy nhiên, tôi vẫn hi vọng CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng”.

Ngoài cặp đấu trên, rạng sáng qua cũng diễn ra hai cặp đấu khác. Trên sân nhà, Wigan bất ngờ cầm chân Arsenal 2-2. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất ở phút 61 của F. Malouda giúp Chelsea giành 3 điểm quý giá trên sân nhà trước Bolton.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên