02/05/2012 08:38 GMT+7

Liverpool lại gây thất vọng

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Không còn động lực phấn đấu, Liverpool tiếp tục gây thất vọng bằng trận thua 0-1 trên sân nhà trước Fulham trong trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng 2-5.

hxEzkJ1T.jpgPhóng to
Pha đốt lưới nhà của Skrtel (đỏ) - Ảnh: Reuters

Kết quả này không quá bất ngờ nếu nhìn vào đội hình xuất phát của Liverpool. Ở trận này, HLV Kenny Dalglish đã thực hiện tới 9 sự thay đổi so với trận gặp Norwich City vào cuối tuần qua (Liverpool thắng 3-0). Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cuối tuần này Liverpool sẽ đá trận chung kết Cúp FA với Chelsea trên sân Wembley và việc HLV Dalglish dưỡng sức cho các trụ cột là hoàn toàn đúng đắn.

Với đội hình dự bị, Liverpool thi đấu không tốt trước Fulham cũng là điều dễ hiểu. Ngay ở phút thứ 5, lưới của Liverpool đã rung lên sau một pha phản công của đội khách, và người hạ gục thủ thành Doni lại chính là đồng đội của anh - trung vệ Skrtel với pha phá bóng phản lưới nhà sau đường căng ngang bên cánh trái của Kacaniklic.

Bị thủng lưới nhưng lối chơi của Liverpool vẫn không được cải thiện. Vẫn là những pha lên bóng rời rạc, thiếu chính xác, tạo cơ hội cho đối thủ cướp bóng và phản công. Cũng may cho Liverpool, thủ thành Doni đã chơi xuất sắc nếu không lưới của họ đã rung lên lần nữa sau các pha dứt điểm của Pogrebnyak, Dempsey...

Liverpool cũng có một vài cơ hội để gỡ hòa sau nỗ lực của Kuyt, Spearing... nhưng đáng tiếc ở những tình huống quyết định thì Carroll, Shelvey lại dứt điểm quá tệ nên đã không có bàn thắng cho đội chủ nhà.

Thua 0-1, Liverpool vẫn đứng ở vị trí thứ 8 với 49 điểm. Còn với Fulham, 3 điểm giành được ở trận này giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 cùng 49 điểm như Liverpool.

Tại Serie A, Napoli đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Palermo ở lượt trận đấu sớm vòng 36 vào rạng sáng 2-5.

Tiền đạo Cavani mở tỉ số cho Napoli ở phút 16 trên chấm 11m sau tình huống Pandev bị Milanovic phạm lỗi trong vòng cấm địa. Và Hamsik là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Napoli bằng một pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm ở phút 35 sau đường chuyền của Pandev.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Napoli đã vươn lên vị trí thứ 3 với 58 điểm, hơn Udinese, Inter Milan và Lazio 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành một suất tham dự đấu trường Champions League mùa giải tới.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên