18/10/2016 05:47 GMT+7

​“Liverpool không mạnh như mọi người nghĩ”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Jose Mourinho sau khi Manchester United (M.U) cầm chân Liverpool 0-0 trên sân Anfield ở trận đấu muộn vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 18-10.

HLV Mourinho chỉ đạo các học trò trong trận đấu với LIverpool. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Liverpool chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu và cũng đã có ít nhất hai cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng. Nhưng trong buổi tối thi đấu xuất sắc, thủ môn David de Gea đã ngăn chặn thành công tất cả các pha dứt điểm của Liverpool, giúp M.U rời sân với một điểm.

Phát biểu với Hãng tin Sky Sports sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Đây không phải là kết quả tôi mong muốn nhưng đó là một kết quả tích cực. Giành được một điểm trước đối thủ trực tiếp ngay trên sân đối phương là một kết quả tốt. Đây là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nhưng tôi nghĩ Liverpool gặp nhiều khó khăn hơn chúng tôi. Chúng tôi không chỉ kiểm soát trận đấu bằng chiến thuật mà còn cả cảm xúc thi đấu. Đây là Anfield yên tĩnh nhất mà tôi từng thấy”.

HLV Mourinho nói tiếp: “M.U đã gây nhiều khó khăn và khiến Liverpool không thể ghi bàn. Chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy Liverpool không phải là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới như những gì giới truyền thông đã ca ngợi trong thời gian qua”.  

Tương tự Mourinho, “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” tiền vệ Ander Herrera cũng cho rằng M.U đã chơi tốt trước Liverpool. Ander Herrera chia sẻ: “Chúng tôi đã làm một công việc tuyệt vời và có thể rời sân với niềm tự hào. Các cầu thủ đã làm rất tốt và đây là cách chúng tôi cần phải chơi ở những trận đấu lớn. Đây là một kết quả công bằng, bởi không bên nào đáng bị thua”.

Ở phần sân bên kia, HLV Jurgen Klopp dù có chút tiếc nuối nhưng cũng hài lòng khi Liverpool giữ sạch lưới trận đầu tiên từ đầu mùa. HLV Klopp nói: “Tôi không thất vọng nhưng tôi cũng không hài lòng khi Liverpool không giành được chiến thắng. M.U đã phòng ngự rất tốt và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng chúng tôi vẫn còn có thể chơi tốt hơn. Đây là trận đầu tiên Liverpool giữ sạch lưới, và đó là điều duy nhất tôi hài lòng ở trận này”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên