08/06/2011 21:34 GMT+7

Liverpool đồng ý mua Henderson giá 20 triệu bảng Anh

Q.T.
Q.T.

TTO - Ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý mua tiền vệ Jordan Henderson (Sunderland) với giá 20 triệu bảng Anh vào đêm 8-6. Được biết Henderson sẽ phải đến Anfield ngay trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và thảo luận các chi tiết hợp đồng trước khi đặt bút ký chính thức.

TTO - Ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý mua tiền vệ Jordan Henderson (Sunderland) với giá 20 triệu bảng Anh vào đêm 8-6. Được biết Henderson sẽ phải đến Anfield ngay trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và thảo luận các chi tiết hợp đồng trước khi đặt bút ký chính thức.

Thông báo trên Website , ban huấn luyện Sunderland cho biết: "Liverpool đã đồng ý với chúng tôi về phí chuyển nhượng cho Jordan Henderson. Henderson là cầu thủ tốt, tất cả chúng tôi sẽ chúc cho anh ấy có được những điều tốt nhất trong tương lai. Chúng tôi hài lòng vì thực hiện được hợp đồng có giá trị như thế".

Henderson năm nay mới 20 tuổi có chiều cao 1,8m là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của bóng đá Anh hiện nay. Trong hai mùa giải gần đây, Jordan Henderson đang thi đấu rất nổi bật và có tên trong danh sách đội tuyển U-21 Anh. Ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ này đã chơi tổng cộng 39 trận cho Sunderland và ghi được 3 bàn thắng. Ưu điểm của ngôi sao này là những đường chuyền bóng dài khá thông minh, kỹ thuật cá nhân tốt và dứt điểm tinh tế.

Dù có giá trị chuyển nhượng khá cao nhưng theo tiết lộ của báo chí Anh thì mức lương của Henderson chỉ vào khoảng 20.000 bảng Anh mỗi tuần. Nhưng việc được gia nhập đội lớn như Liverpool đã là một vinh dự cho Henderson khi anh nói với báo chí Anh rằng: "Tôi rất vinh dự khi được chơi cho đội bóng giàu truyền thống như Liverpool. Tôi sẽ cố gắng để tìm được một chỗ đứng ở Anfield và gặt hái thành công"

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên