17/09/2016 05:58 GMT+7

"Liverpool chơi bóng quá tuyệt vời"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Jurgen Klopp (Liverpool) hào hứng cho biết, Liverpool chơi bóng quá tuyệt vời và rất "đáng xem" trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận đấu sớm vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sáng 17-9 (giờ VN).

HLV Klopp trong trận Liverpool thắng Chelsea 2-1. Ảnh: REUTERS

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Klopp: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tuyệt vời. Liverpool chơi thứ bóng đá giống như địa ngục và thực sự rất đáng xem. Sau đó, chúng tôi đã ghi bàn vượt lên và tôi chỉ có thể nói là đội bóng đã chơi quá tuyệt vời"

"Sang hiệp 2, Liverpool gặp khó khăn nhiều hơn. Chelsea thi đấu với cường độ cao và ghi được một bàn thắng nhưng các cầu thủ của tôi cũng đã chơi tốt sau bàn gỡ này và không cho họ có bàn cân bằng tỉ số. Thực sự, Chelsea cũng không tạo được nhiều cơ hội ở trận này" - Ông Klopp nói thêm.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea đã có trận đấu tệ hại khi không thể tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào lên khung thành Liverpool. "Chúng tôi phải tạo ra cảm giác rằng, Chelsea rất nguy hiểm nhưng hôm nay (16-9, giờ Anh) điều đó đã không xuất hiện. Chúng ta cần rút kinh nghiệm sau trận đấu này nếu không muốn lặp lại mùa giải tồi tệ như năm ngoái. Chúng tôi đã không thể tạo ra sự nguy hiểm cho đối thủ, thật đáng thất vọng" - HLV Conte buồn bã chia sẻ.

Tuy vậy, chiến lược gia người Ý cũng không quên dành lời khen cho các học trò trong hiệp thi đấu thứ hai. Ông Conte nói: "Trong hiệp 2, áp lực mà chúng tôi tạo ra là tương đối tốt. Chúng tôi tìm được bàn gỡ của Diego Costa và có thể ghi thêm những bàn thắng khác. Các cầu thủ cố gắng thi đấu với cường độ cao hơn và đây là điều họ phải luôn luôn làm được chứ không phải chỉ tạo ra ở một thời điểm nhất định".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên