28/06/2011 22:09 GMT+7

Lisicki lần đầu tiên vào bán kết

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày thi đấu thứ 8 của giải Wimbledon (bắt đầu vào tối 28-6 giờ và kết thúc vào rạng sáng 29-6 giờ VN) đã khởi đầu không thuận lợi khi mưa khiến các trận đấu phải diễn ra chậm hơn dự kiến 2-3 giờ.

TTO - Ngày thi đấu thứ 8 của giải Wimbledon (bắt đầu vào tối 28-6 giờ và kết thúc vào rạng sáng 29-6 giờ VN) đã khởi đầu không thuận lợi khi mưa khiến các trận đấu phải diễn ra chậm hơn dự kiến 2-3 giờ.

Chỉ duy nhất sân trung tâm có mái che nên trận tứ kết giữa Sabine Lisicki của Đức và Marion Bartoli của Pháp đã diễn ra sớm hơn chút đỉnh. Cũng chính vì vậy cho đến hơn 22g Việt Nam, chỉ mới có trận đấu này hoàn tất trong đó chiến thắng đã thuộc về tay vợt trẻ hơn, Lisicki với tỷ số 6-4, 6-7, 6-1.

Trong trận đấu này, Lisicki tiếp tục phát huy những quả giao bóng đầy uy lực của mình. Thống kê cho thấy trong trận, Lisicki đã có tổng cộng 9 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp. Tốc độ giao bóng trung bình của tay vợt này cũng rất cao, hơn 170 km/h trong đó quả giao bóng mạnh nhất đạt 191 km/h.

Thắng trận này Lisicki đã lần đầu tiên lọt vào bán kết một giải Grand Slam. Ở bán kết, tay vợt 22 tuổi này sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Dominika Cibulkova (24) và Maria Sharapova (5).

Ở nhánh đấu còn lại sẽ diễn ra hai trận tứ kết giữa tay vợt người Áo Tamira Paszek với hạt giống số 4 người Belarus Victoria Azarenka và trận đấu của hạt giống số 8 người CH Czech Petra Kvitova với hạt giống số 32 người Bulgaria Tsvetana Pironkova.

Diễn biến và kết quả của các trận đấu này sẽ được TTO cập nhật trong bản tin vào sáng mai 29-6.

THẢO NGUYÊN

Nadal không dính chấn thương

Tin vui đã đến với Rafael Nadal nói riêng và những người hâm mộ quần vợt nói chung khi kết quả chụp cộng hưởng từ của Nadal cho kết quả tay vợt này không gặp chấn thương.

Trên Facebook của mình, Nadal đã viết: "Chào buổi sáng mọi người. Hôm qua sau trận đấu tôi đã đến bệnh viện tại London để chụp MRI (cộng hưởng từ). Trong trận đấu tôi nghĩ đã gặp điều gì đó nghiêm trọng nhưng càng thi đấu vết thương càng đỡ đau và thật cảm ơn khi kết quả cho biết đây không phải là chấn thương. Cám ơn vì mọi người đã ủng hộ tôi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên