30/09/2014 09:00 GMT+7

​Lingo.vn liên tiếp đạt giải thưởng uy tín thương mại điện tử

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, website Lingo.vn đã liên tiếp nhận 3 giải thưởng về uy tín trong TMĐT tại Việt Nam.

Ngày 26-9, tại TPHCM, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA – trực thuộc Bộ Công thương) đã trao giải thưởng cao nhất website Thương mại điện tử Việt Nam 2014 - giải “Website uy tín” - cho Lingo.vn.

Giải thưởng Thương mại điện tử Việt Nam - Vietweb 2014 – do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã ứng dụng Thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu, có đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT của Việt Nam.

Giải thưởng là bước đi quan trọng trong việc tối đa hóa lợi ích TMĐT cho xã hội, đồng thời thúc đẩy phương thức mua hàng mới tới cộng đồng người tiêu dùng trong nước. Sau 2 vòng tuyển chọn và đánh giá với 3 nhóm tiêu chí chính gồm bảo vệ thông tin cá nhân, giao kết hợp đồng và minh bạch hóa thông tin được chấm theo thang điểm 100, website Lingo.vn thuộc sở hữu của Công ty cổ phần TMĐT Lingo đã giành được giải thưởng cao nhất – giải Webiste uy tín.

Lingo.vn được bình chọn là Website uy tín – danh hiệu cao nhất trong giải thưởng Vietweb 2014

Cũng trong buổi trao giải này, Lingo.vn còn đồng thời nhận được giải thưởng Website minh bạch hóa thông tin tốt nhất – một trong ba tiêu chí đánh giá chính của giải thưởng. Đây là giải thưởng cho website đăng tải các thông tin về sản phẩm, thương hiệu một cách rõ ràng và chân thực nhất, giúp cho người tiêu dùng nắm được đầy đủ và chính xác các thông tin cần biết.

i9T7YXKC.jpg

Với những nỗ lực trong chính sách minh bạch hóa thông tin và gây dựng niềm tin, uy tín với người tiêu dùng trong suốt hơn 2 năm hoạt động kinh doanh của mình, hai giải thưởng mà Lingo.vn được trao lần này là một sự ghi nhận xứng đáng với Công ty CP TMĐT Lingo.

Trước đó, vào tháng 7-2014, Lingo cũng là một trong hai đơn vị hoạt động trong lĩnh vực TMĐT được nhận danh hiệu Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng báo Người tiêu dùng trao tặng.

Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014” là một căn cứ để người tiêu dùng có được niềm tin với doanh nghiệp.

Nhờ những đánh giá chuyên môn của các cơ quan, hiệp hội có thẩm quyền, người tiêu dùng cũng đã có được căn cứ để tìm đến những doanh nghiệp hoạt động chân chính, minh bạch và uy tín.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lingo.vn