06/11/2015 12:55 GMT+7

Lily Aldridge mặc áo ngực 44 tỷ đồng trong show Victoria's Secret

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Trong show thời trang diễn ra vào ngày 10-11, thương hiệu Victoria's Secret sẽ trình làng chiếc áo ngực trị giá 44 tỷ đồng VN (2 triệu USD) với phần biểu diễn của siêu mẫu Lily Aldridge.

Siêu mẫu Lily Aldridge mặc áo ngực 44 tỷ đồng. Ảnh: Getty

Chiếc áo có tên Fantasy Bra lấy cảm hứng từ bộ sưu tập áo lót Very Sexy Flirt của Victoria's Secret, dự kiến được tung ra các cửa hàng vào ngày 11-11.

Các nhà thiết kế sử dụng 6.500 viên đá quý để trang trí cho chiếc áo ngực này. Trong đó số đá có trọng lượng 1.364 carat, còn số kim cương nặng khoảng 375 carat. Một dây thắt ngang lưng đi kèm cũng được đính 126 viên kim cương và 400 viên đá.

Lily Aldridge mặc thử chiếc áo ngực trước show diễn. Ảnh: Getty
Lily Aldridge trong buổi thử đồ chuẩn bị cho show Victoria's Secret 2015
Người mẫu Lily Aldridge và chiếc áo 2 triệu USD. Ảnh: Getty
Các nhà thiết kế đã sử dụng 6.500 viên đá quý để trang trí cho chiếc áo ngực. Ảnh: Getty

Tuy có mức giá rất cao và trọng lượng cũng khá nặng, nhưng “thiên thần” 29 tuổi Lily Aldridge vẫn tỏ ra thoải mái trong buổi chụp hình với chiếc áo này.

Lily sinh con gái đầu lòng hồi tháng 6- 2012 và biểu diễn trong các show thời trang của Victoria's Secret kể từ năm 2010. Đây là lần đầu tiên cô được lựa chọn để giới thiệu sản phẩm “độc nhất” của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Lily tham gia các show thời trang của Victoria's Secret kể từ năm 2010. Ảnh: Getty

“Tôi không thể tin là mình được lựa chọn để mặc chiếc áo. Tôi rất cảm ơn Victoria's Secret vì trao cho tôi niềm vinh hạnh này”, cô viết trên trang Instagram và đăng kèm bức ảnh mình đang mặc Fantasy Bra.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được 88.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận.

Trong đêm hội thời trang năm ngoái, hãng Victoria’s Secret cũng trình làng hai phiên bản khác của chiếc áo ngực Fantasy Bra với phần biểu diễn của Alessandra Ambrosio và Adriana Lima.

Chiếc áo ngực mắc nhất lịch sử từ trước đến nay có giá 15 triệu USD được người mẫu Gisele Bündchen mặc vào show Victoria’s Secret năm 2000.

Alessandra Ambrosio và Adriana Lima mặc hai phiên bản khác của Fantasy Bra trong show thời trang hồi tháng 12-2014. Ảnh: AFP

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên