18/06/2017 05:40 GMT+7

Liệu McGregor sẽ tung đòn MMA trong trận đấu với Mayweather?

LAN CHI
LAN CHI

TT - Bà bầu Kathy Duva vừa lên tiếng cảnh báo trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor là “rất tai hại đối với quyền anh”. Ngoài ra, giới chuyên môn cũng cảnh báo khả năng McGregor tung đòn MMA với Mayweather khi thất thế.

Trận so găng giữa Floyd Mayweather (phải) và Conor McGregor bị chỉ trích nặng nề Ảnh: BLOODY ELBOW
Trận so găng giữa Floyd Mayweather (phải) và Conor McGregor bị chỉ trích nặng nề Ảnh: BLOODY ELBOW

“Tất nhiên là nó sẽ ảnh hưởng xấu tới quyền anh. Nó sẽ hủy hoại môn thể thao này” - Hãng tin AFP dẫn lời bà Duva nhấn mạnh.

Mới đây, huyền thoại quyền Anh Mayweather và siêu sao môn võ tự do (MMA) công bố kế hoạch tổ chức một trận đấu nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những cuộc đối đầu có giá trị tiền bạc lớn nhất trong lịch sử. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 26-8 tại Las Vegas, thủ đô quyền anh của nước Mỹ.

“Báo chí sẽ viết về trận đấu đó. Khán giả sẽ háo hức chờ đón. Nhưng người hâm mộ quyền anh sẽ thất vọng. Đó không phải là trận đấu quyền anh, mà sẽ chỉ là một trò đấu xảo” - bà Duva khẳng định. Mayweather được đánh giá là một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất trong lịch sử, trong khi McGregor chưa từng thi đấu trên sàn quyền anh kể từ khi còn trẻ.

Bà Duva hiện là bà bầu của võ sĩ quyền anh người Nga Sergey Kovalev. Anh sẽ thi đấu với Andre Ward trong trận đấu tranh chức vô địch thế giới hạng nhẹ vào ngày 18-6. “Khi trận đấu kết thúc theo cách tôi biết chắc chắn xảy ra, sẽ có người hỏi MMA và quyền anh môn thể thao nào hay hơn” - bà Duva nói.

Nhiều người lo ngại trong trận đấu nếu bắt đầu thất thế, McGregor sẽ dùng cùi chỏ và chân để đánh Mayweather. Tuy nhiên, các nhà tổ chức đã bác bỏ khả năng này vì quy định của trận đấu là theo thể thức quyền anh.

Kể từ khi công bố lịch thi đấu, Mayweather chỉ nhắc đến trận đấu một lần trên mạng xã hội. Dường như anh chỉ dành thời gian khoe cuộc sống thượng lưu của mình.

Trong vài ngày qua, Mayweather đã dùng Twitter và Instagram để khoe chiếc máy bay riêng. Sau đó anh tung lên mạng video quay cảnh bên trong chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom. Mayweather còn khoe đeo đồng hồ siêu xịn Patek Philippe.

LAN CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên