20/10/2012 03:17 GMT+7

Liên hoan phim Việt - Hàn: Muốn xem phim phải mua vé

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Khác với các liên hoan phim đến từ châu Âu, những buổi chiếu phim trong khuôn khổ liên hoan phim Việt - Hàn, khán giả sẽ phải mua vé thay vì được nhận vé miễn phí.

Đây là thông tin khá bất ngờ với báo giới và đa số khán giả. Sự thắc mắc còn nằm ở chỗ lịch chiếu phim, giờ chiếu phim không cố định, không có kế hoạch trước để đưa vào thông tin chính thức của liên hoan phim mà linh động phụ thuộc vào sự sắp xếp của rạp chiếu. Cụ thể, nếu khán giả muốn xem các phim Hàn Quốc có trong liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất này, cách tốt nhất là lên website của Megastar rồi lựa chọn phim mình muốn xem và kiểm tra lịch chiếu trên website hoặc gọi đến rạp để nghe thông tin lịch chiếu trong ngày.

Chính thức khai mạc và chiếu phim từ ngày 18 đến 24-10, các phim tham dự liên hoan chỉ chiếu duy nhất ở cụm rạp Megastar Cresent Mall, Q. 7, TP.HCM. Mỗi phim sẽ có một hoặc hai suất chiếu mỗi ngày. Giá vé trung bình là 50.000 đồng/vé (rẻ hơn giá vé các phim phát hành thương mại khác ở cùng hệ thống rạp này).

Bộ phim lịch sử Masquerade đã được chọn để chiếu khai mạc. Chín phim còn lại gồm As one (Ðồng đội), Little black dress (Dạ phục đen), Sunny (Những ngày trong sáng), Punch (Cậu học trò nổi loạn), In another country (Mảnh ghép nơi đất khách), Dangerously excited (Sự đảo lộn đáng giá), Unbowed (Không khuất phục), Always (Mãi yêu em), Love on air (Radio tình yêu).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên