26/12/2012 02:04 GMT+7

Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ 2

Nguồn: Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam
Nguồn: Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam

Tin dịch vụ - Liên hoan Ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 2 năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31-12-2012 tại Rạp xiếc Trung Ương, Hà Nội với sự tham gia của 100 nghệ sĩ.

Liên hoan do Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức, quy tụ 13 đơn vị ảo thuật hoạt động theo hình thức xã hội hóa đến từ Hà Nội, TP.HCM, Quảng Trị, Vũng Tàu, Hải Phòng, Tiền Giang tham gia. Các nghệ sĩ sẽ tranh tài ở bốn nội dung: Ảo thuật trắng, ảo thuật đen, ảo thuật có sử dụng đạo cụ và ảo thuật khéo tay không sử dụng đạo cụ. Ngoài các tiết mục ảo thuật, trong chương trình còn xen kẽ các tiết mục xiếc thú và xiếc hài.

Liên hoan là dịp để các nghệ sĩ ảo thuật của cả nước giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng biểu diễn đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả. Đây cũng là dịp để các nhà quản lý, các đơn vị đào tạo nghệ thuật có cơ hội đánh giá thực trạng đội ngũ nghệ sĩ ảo thuật hiện nay, từ đó có biện pháp thúc đẩy bồi dưỡng, đào tạo lực lượng nghệ sĩ ảo thuật của nước ta trong thời gian trước mắt và lâu dài, góp phần thúc đẩy sự phát triển văn hóa nghệ thuật nói chung và sự phát triển ảo thuật nói riêng trong xu thế hội nhập phát triển.

nJQuIUhF.jpg

Nguồn: Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên