25/03/2006 01:25 GMT+7

"Liên hoan ẩm thực và phố nghề, làng nghề Hà Nội năm 2006"

NGUYỆT ÁNH
NGUYỆT ÁNH

TT - Liên hoan sẽ diễn ra từ 30-3 đến 2-4 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, giới thiệu những nét tinh túy của nghệ thuật ẩm thực, thể hiện tính đa dạng phong phú, đặc sắc của các món ăn VN và một số nước châu Á, Âu, Mỹ... có tại Hà Nội và các vùng miền trong cả nước.

Liên hoan thu hút khoảng 300 gian hàng trưng bày, giới thiệu các món ẩm thực nổi tiếng. Có bốn hoạt động chính diễn ra tại liên hoan: nghệ thuật ẩm thực của VN và một số quốc gia; giới thiệu làng nghề, phố nghề, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống; biểu diễn nghệ thuật và các trò chơi dân gian; tổ chức các chương trình du lịch chuyên đề tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Các khách sạn 3-5 sao, các nhà hàng có uy tín, một số cửa hàng và các chuyên gia nấu ăn nổi tiếng sẽ trình diễn nghệ thuật nấu ăn và nghệ thuật tỉa hoa, củ, quả, trang trí bàn ăn, giới thiệu cách chế biến và nghệ thuật trang trí những món ăn đặc sắc.

Khu vực làng nghề, phố nghề, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống giới thiệu, biểu diễn một số công đoạn và bán những sản phẩm tinh xảo, chất lượng cao của các làng nghề.

NGUYỆT ÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên