26/02/2015 17:00 GMT+7

​“Lì xì” đầu năm một thùng bia cho bạn bè, tại sao không?

TDV
TDV

Chương trình “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon” đã diễn ra hơn 1 tháng với hàng loạt sự kiện, hoạt động ý nghĩa cùng hàng nghìn phần quà là những thùng bia 333 miễn phí được trao tặng trên toàn quốc.

Đây là một chương trình đặc biệt, rất ý nghĩa do Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn tổ chức. Ngay từ những ngày đầu tiên diễn ra, chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi hình thức độc đáo và ý nghĩa nhân văn.

Được tổ chức gần với dịp Tết Nguyên đán, chương trình đã giúp chuyển đi hàng ngàn món quà thay cho hàng ngàn lời tâm tình, kết nối tình bạn khắp mọi miền Tổ quốc.

Mọi người đều có thể tham gia chương trình để gửi tặng 1 thùng bia 333 miễn phí cho một người bạn mình yêu quý.

Bắt đầu triển khai từ đầu tháng 1, chương trình sẽ vẫn tiếp tục đến hết 31-3. Đây thực sự là một cơ hội không thể bỏ qua nếu bạn muốn “lì xì” bạn bè một món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm!

mDwee0nn.jpg

Để truyền đi thông điệp kết nối tình bạn, chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” đã tổ chức 10 minishow tại 10 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Cần Thơ, Vĩnh Long, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Nghệ An, Quảng Ninh và cuối cùng là Thủ Đô Hà Nội.

Ở mỗi minishow, hàng trăm người đã được đại diện lãnh đạo bia Saigon trực tiếp trao món quà là thùng bia 333.

Anh Nguyễn Thành Linh (Quy Nhơn) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông báo tôi được một người bạn tặng bia. Càng vui hơn khi được mời tham dự minishow tổ chức tại thành phố. Tôi đã rủ cả hội bạn đến cùng để chia vui”.

“Nhiều bạn bè thấy tôi nhận được thùng bia 333 thấy rất thích thú. Các cậu ấy đã tham gia đăng ký chương trình ngay, gửi tặng bia cho bạn bè ở tận Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng... Chúc cho các bạn đều nhận được món quà cũng như có được niềm vui bất ngờ như tôi hôm nay.” – Anh Linh phấn khởi nói thêm.

hORtowVE.jpg

Cơ hội tặng và nhận món quà đặc biệt ý nghĩa của chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” vẫn dành cho tất cả các bạn. Hãy nhanh tay để “lì xì” ngay cho bạn bè 1 thùng bia 333 miễn phí! Mừng tuổi bạn bè đầu năm một món quà bất ngờ và thú vị, tại sao lại không nhỉ?

Có 2 cách để đăng ký tham gia chương trình, đó là thông qua website http://quatangtinhtuy.com.vn/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số hotline 04 35 33 24 77 hoặc 0988 364 014 để được tư vấn hoặc trợ giúp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên