22/08/2012 16:12 GMT+7

LHP New York vinh danh Nicole Kidman

NGUYÊN PHẠM (Theo HLR)
NGUYÊN PHẠM (Theo HLR)

TTO - Trung tâm điện ảnh Lincoln - đơn vị đồng tổ chức LHP New York - ngày 21-8 thông báo họ sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc để vinh danh “thiên nga Úc” Nicole Kidman vì những đóng góp của cô cho nền nghệ thuật thứ 7.

ZMS48F2E.jpgPhóng to

Nicole Kidman được đánh giá là một trong những nữ diễn viên đương đại xuất sắc nhất - Ảnh: AP

“Nicole Kidman là một trong những nữ diễn viên đương đại xuất sắc nhất. Kể từ đột phá qua tác phẩm To Die For đến sự xuất hiện đậm nét và đầy khiêu gợi trong phim Dogville, Eyes Wide Shut cũng như hóa thân của cô vào nhân vật Virginia Woolf trong The Hours..., Kidman đều đảm nhận những vai diễn phức tạp, táo bạo và đòi hỏi khắt khe. Chúng tôi vui mừng khi được vinh danh cô ấy trong buổi lễ tại LHP New York” - Richard Peña, giám đốc LHP New York, nhận xét.

Trang tin Hollywood Reporter đưa tin tại LHP lần thứ 50 này, ban tổ chức cũng vinh danh Richard Peña - người đã nắm giữ vai trò lãnh đạo Trung tâm điện ảnh Lincoln và giám đốc LHP New York suốt hơn 20 năm qua.

Dự kiến lễ vinh danh Nicole Kidman và Richard Peña được tổ chức lần lượt vào các ngày 3 và 10-10.

LHP New York sẽ khai mạc vào ngày 28-9 và kéo dài trong vòng 17 ngày. The Paperboy - tác phẩm điện ảnh do Kidman thủ vai nữ chính - cũng sẽ tham gia tranh giải tại LHP này.

NGUYÊN PHẠM (Theo HLR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên