Tag: LHP Cannes 2015

Nhiều tranh cãi tại LHP Cannes

TT - Một bộ phim Pháp kể về nỗi khốn cùng của những người di cư đã bất ngờ đoạt Cành cọ vàng tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2015.

Phim người nhập cư của Pháp đoạt Cành cọ vàng Cannes 2015

TTO - Bộ phim nói về thảm cảnh của những người tị nạn tới Pháp “Dheepan” đã giành giải thưởng danh giá nhất tại Liên hoan phim Cannes 2015.

​Điện ảnh châu Á có thể gây bất ngờ ở LHP Cannes?

TT - Liên hoan phim (LHP) Cannes 2015 đi đến ngày cuối với sự cạnh tranh quyết liệt của các tác phẩm ưu tú đến từ Mỹ và châu Âu. Nhưng phim châu Á cũng có khả năng giành giải thưởng Cành cọ vàng danh giá.

Phim Iceland giành giải Một góc nhìn khác tại Cannes

TTO - Một bộ phim của Iceland về hai anh em chăn cừu không thèm nói chuyện với nhau suốt 40 năm nhưng buộc phải chung sức đối phó với một đại dịch đã giành giải Un Certain Regard (Một góc nhìn khác) tại LHP Cannes 2015.

Phim kiều nữ Thư Kỳ đóng được khen ngợi

TTO - Bộ phim Nhiếp ấn nương (The Assassin) nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi sau khi được trình chiếu tại LHP Cannes lần thứ 68, theo Reuters.

Tiệc sao ở Cannes thu trên 300 tỉ đồng làm từ thiện

TTO - Sự kiện amfAR gây quỹ phục vụ hoạt động nghiên cứu chữa bệnh AIDS diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 68 ở Pháp đêm qua 21-5 thu được trên 300 tỉ đồng.

Cannes: "tình già" Jane Fonda - Michael Caine vẫn trẻ!

TTO - "Lão bà" 77 tuổi Jane Fonda và "quý ngài" 82 tuổi Sir Michael Caine tỏa sáng cùng minh tinh Rachel Weisz (45 tuổi) trong buổi công chiếu bộ phim Youth tại LHP Cannes đêm qua 20-5.

Phim VN Quyên được chào bán tại Liên hoan phim Cannes

TTO - Thông tin từ nhà sản xuất kiêm phát hành BHD cho hay đơn vị này đã giới thiệu phim Quyên tại LHP Cannes 2015 trước khi ra mắt khán giả Việt Nam (dự kiến ra rạp ngày 19-6).

Mùa váy đẹp ở Cannes

TTO - Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 68 ở miền nam nước Pháp những ngày này dập dìu những bóng hồng trong mùa váy đẹp nhất năm.

Cannes: Emily Blunt, Rachel Weisz... đề cao quyền bình đẳng nữ giới

TTO - Các ngôi sao Emily Blunt, Rachel Weisz, và Isabelle Huppert đã phát biểu về quyền bình đẳng nữ giới tại Cannes. Cả ba hy vọng mọi người chú ý hơn vào chủ đề nữ giới, tình trạng bất bình đẳng về giới tính sẽ bị xóa bỏ.