26/04/2013 09:38 GMT+7

Lewandowski rời Dortmund sang Bayern

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền đạo ngôi sao người Ba Lan Robert Lewandowski sẽ rời Dortmund vào cuối mùa. Thậm chí gần như chắc chắn anh đã ký hợp đồng với Bayern Munich.

TTO - Tiền đạo ngôi sao người Ba Lan Robert Lewandowski sẽ rời Dortmund vào cuối mùa. Thậm chí gần như chắc chắn anh đã ký hợp đồng với Bayern Munich.

Tờ Bild dẫn lời người đại diện của Lewandowski cho biết: "Chúng tôi đã đoạt được thỏa thuận với đội bóng khác và sẽ ra đi vào cuối mùa bóng. Tất cả những điều kiện của Dortmund đều được đáp ứng".

Trong thời gian qua, Lewandowski - 24 tuổi - là mục tiêu săn đuổi của những đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đội bóng chiến thắng có lẽ không ai khác chính là Bayern Munich. Hôm qua 25-4, người đại diện của HLV Jupp Heynckes khẳng định Bayern Munich đã ký được hợp đồng với Lewandowski.

Tuy nhiên, giám đốc Dortmund Hans-Joachim Watzke thẳng thừng bác bỏ thông tin Lewandowski chuyển đi và cho rằng đang thương lượng để gia hạn hợp đồng với anh. Theo ông Watzke, hợp đồng của Lewandowski có nhiều điều ràng buộc nên anh không thể dễ dàng ra đi như Mario Goetze.

Thậm chí ông Watzke còn mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng giữ tiền đạo này đến cuối mùa 2014 rồi để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều khó tin vì ít có đội bóng nào lại chịu làm điều này để rồi mất đi một số tiền chuyển nhượng rất lớn.

Lewandowski ghi cả 4 bàn giúp Dortmund thắng Real Madrid 4-1 và đặt một chân vào trận chung kết Champions League. Đối thủ của họ ở trận chung kết nhiều khả năng là Bayern Munich - đội thắng Barcelona 4-0 ở trận lượt đi.

Nếu Dortmund gặp Bayern Munich, hẳn cả Lewandowski lẫn Gotze đều... khó xử. Trước tin Gotze sang Bayern Munich, tiền đạo Reus của Dortmund cho biết thời điểm công bố điều này là hết sức không thích hợp. Và vừa qua cổ động viên Dortmund cũng đã nổi giận với Goetze, đốt áo đấu của anh.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên