31/07/2011 10:19 GMT+7

Leverkusen và Werder Bremen bị loại khỏi cúp Đức

NHẬT ANH (Theo AP)
NHẬT ANH (Theo AP)

TTO - Hai CLB hùng mạnh ở Bundesliga là Bayer Leverkusen và Werder Bremen đã gây sốc cho làng bóng đá Đức khi cùng bị loại khỏi cúp quốc gia Đức ngay vòng đầu tiên ở loạt trận diễn ra tối qua, 30-7.

TTO - Hai CLB hùng mạnh ở Bundesliga là Bayer Leverkusen và Werder Bremen đã gây sốc cho làng bóng đá Đức khi cùng bị loại khỏi cúp quốc gia Đức ngay vòng đầu tiên ở loạt trận diễn ra tối qua, 30-7.

Cả hai cùng thua những CLB có thứ hạng thấp hơn họ rất nhiều. Đáng nói nhất là Bayer Leverkusen, đội bóng của Micheal Ballack đã thua Dynamo Dresden, một CLB hạng nhì với tỷ số 3-4 sau khi đã dẫn trước 3-0.

Sau khi có 3 bàn thắng của Eren Derdiyok, Sidney Sam và Andre Schuerrle, Leverkusen chủ quan và đội bóng xuất thân từ CH Dân chủ Đức Dynamo Dresden, thực hiện cuộc lội ngược dòng khó tin ở phút 68, với pha lập công của Sebastian Schuppan.

Sau đó, Robert Koch ghi 2 bàn khiến trận đấu phải thêm hiệp phụ và bàn thắng của Alexander Schnetzler ở phút 117 loại Bayer Leverkusen.

Cùng thua trận ngay ở vòng 1 là Werder Bremen, trước CLB hạng 3 Heidenheim với tỷ số 1-2. Markus Rosenberg mở tỷ số cho Werder ở phút 33 Heidenheim đã ghi 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 57 đến 58 do công của Christian Sauter và Marc Schnatterer.

Như vậy, Bayer Leverkusen và Werder Bremen là đội bóng thứ 2 và 3 của Bundesliga bị loại sớm ở cúp Đức. Ngày 29-7, Wolfsburg cũng đã thua CLB hạng 4 RB Leipzig.

Đương kim vô địch Bundesliga Borussia Dortmund giành chiến thắng 3-0 trước Sandhausen với 2 bàn của Robert Lewandowski và 1 của Shinji Kagawa, cầu thủ Nhật vừa trở lại sau chấn thương.

Tại Berlin, một cuộc xung đột đã nổ ra sau khi chiến thắng 3-0 của Kaiserslautern trước BFC Berlin, khi khán giả của Berlin tấn công cầu thủ của Kaiser. Cảnh sát đã bắt giữ 10 người.

NHẬT ANH (Theo AP)

NHẬT ANH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Leverkusen