08/06/2016 18:05 GMT+7

​Lee Seo Jin trong Vòng tay gia đình

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Tình cảm gia đình với những mâu thuẫn phức tạp xảy ra qua nhiều thế hệ cùng những hệ lụy rối rắm. Đó là câu chuyện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 69 tập Vòng tay gia đình.

Các diễn viên trong phim Vòng tay gia đình

Bị mẹ ruột hắt hủi nên công tố viên kang Dong Suk đã bỏ nhà đi biệt xứ 15 năm liền. Tuy nhiên vì một vụ án quan trọng, anh bất đắc dĩ quay về vùng quê nghèo, gặp lại người thân. Đó là người mẹ luôn ghẻ lạnh với anh nhưng lại nhân từ với con riêng của chồng, là người chị gái song sinh Dong Ok khờ khạo, em trai Dong Hae lông bông và mối tình đầu Cha Hae Won…

Trong phim, khán giả gặp lại nam diễn viên Lee Seo Jin - từng quen thuộc qua phim Chim lửa, Triều đại Joseon… - trong vai công tố viên Kang Dong Suk có vẻ bề ngoài lạnh lùng khép kín và một trái tim đầy thương tổn.

Cùng với nữ diễn viên Kim Hee Sun (vai Cha Hae Won), họ đã tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn, cảm động và cũng đầy sóng gió khi Dong Suk bắt đầu khám phá ra loạt bí mật khủng khiếp về cha của Cha Hae Won và gia đình mình…

Phát sóng tại Hàn Quốc vào năm 2014, Vòng tay gia đình từng đoạt giải thưởng tại giải KBS drama awards 2014. Ở VN phim phát sóng lúc 20g thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên HTV2, bắt đầu từ ngày 9-6.  

Lee Seo Jin và Kim Hee Sun trong phim Vòng tay gia đình - Ảnh: KBS
Lee Seo Jin và Kim Hee Sun trong phim Vòng tay gia đình  - Ảnh: KBS
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên