14/10/2013 11:01 GMT+7

Lê Văn Duẩn giành HCV 500m tốc độ

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 14-10, tay đua Lê Văn Duẩn (TPHCM) đã lên ngôi vua nước rút sau khi xuất sắc giành HCV nội dung 500m tốc độ nam tại Giải vô địch xe đạp toàn quốc 2013 diễn ra ở TP Vũng Tàu.

Ở vòng đấu knock-out đầu tiên, Lê Văn Duẩn không mấy khó khăn để loại Lê Hữu Phước (Quân khu 7). Nhưng ở vòng bán kết, anh phải tung hết sức để giành chiến thắng trước đối thủ khá mạnh nội dung nước rút là Lê Văn Quyền (Quân khu 7) để giành quyền vào chung kết cùng “Vua nước rút” xe đạp Việt Nam Đỗ Tuấn Anh (Đồng Tháp).

Ở bán kết, Tuấn Anh phải rất vất vả mới vượt qua được Lê Nguyệt Minh (TPHCM, em trai Lê Văn Duẩn) ở những mét cuối cùng.

Những kỳ vọng của người hâm mộ về một cuộc tranh tài quyết liệt đã không xảy ra ở lượt đấu chung kết. Lê Văn Duẩn và Đỗ Tuấn Anh kèn cựa quyết liệt trong khoảng 200m đầu tiên. Nhưng sau đó, Tuấn Anh bị đuối vì mất quá nhiều sức ở những lượt rút trước đó và không theo kịp guồng chân mạnh mẽ của Lê Văn Duẩn, đành chấp nhận nhìn đối thủ giành HCV.

Cuộc cạnh tranh chiếc HCV 500m tốc độ nữ có phần kém hấp dẫn khi hai tay đua lọt vào chung kết đều của An Giang là Nguyễn Thị Thật và Trần Thị Phương Trang. Hai tay đua này chỉ đạp diễu hành về đích và Phương Trang là người cán mức đầu tiên để đoạt HCV. HCĐ nội dung này thuộc về Võ Thị Phương Phi (Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương).

Chiều 14-10, ở nội dung đua cá nhân tính giờ 4km (nam) và 3km (nữ), HCV đã thuộc về Bùi Minh Thụy (Vĩnh Long) và Nguyễn Thùy Dung (Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương). 

Ở nội dung đua 3km cá nhân tính giờ nữ, Nguyễn Thùy Dung tiếp tục thể hiện sự thống trị khi dễ dàng đoạt HCV với thời gian 4 phút 6,37 giây, bỏ xa người xếp thứ hai Nguyễn Thị Thanh (Đồng Tháp) đến 12,30 giây.

Trong khi đó, ở nội dung 4km cá nhân tính giờ nam, Bùi Minh Thụy đã giành chiến thắng sát nút trước Mai Nguyễn Hưng (TPHCM, thời gian 4 phút 59,01 giây) với thời gian 4 phút 55,76 giây để giành HCV.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên