19/01/2011 05:37 GMT+7

Lễ trao giải Cù nèo vàng 2010: Nhiều tiết mục mới lạ

H.OANH
H.OANH

TT - Lễ trao giải Cù nèo vàng 2010 sẽ diễn ra từ 18g-22g ngày 21-1-2011 tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) hứa hẹn là một bữa tiệc cười với nhiều điều mới lạ. Khác với mọi năm, toàn bộ chương trình sẽ được chia làm hai phần: Không gian Cù nèo vàng (18g-20g) và Lễ trao giải (20g-22g).

lGcxf3Kr.jpgPhóng to

Khán giả cười sảng khoái khi xem lễ trao giải Cù nèo vàng 2009 - Ảnh: T.T.D.

Lần đầu tiên một không gian Cù nèo vàng sẽ được bài trí sinh động, vui nhộn, gần gũi ngay tại tiền sảnh lầu 1 của nhà hát Bến Thành từ 18g-20g với rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Bạn đọc đến khu vực này sẽ được chụp hình cùng các “nhân vật đình đám” như anh Hai Cù Nèo, nàng Linda Kiều, tham quan triển lãm tranh biếm của các họa sĩ báo Tuổi Trẻ Cười.

Tại vị trí chính của tiền sảnh, một bộ sưu tập “Cu Neo Cồ Lách Sần” (Cu Neo collection) gồm các loại cù nèo với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau sẽ được trưng bày nhằm giúp mọi người hiểu rõ thêm về nguồn gốc và ý nghĩa của giải thưởng Cù nèo vàng.

Gần đó sẽ là một tiệm ký họa “Truyền thần y bổn chánh” tập trung 10 họa sĩ biếm vẽ ký họa vui cho bạn đọc mà theo lời của một họa sĩ là “bảo đảm vẽ... ngay ra ngay, gian ra gian”.

Quầy sách cười cũng là điểm mới hấp dẫn trong chương trình năm nay vì sẽ bày bán rất nhiều loại sách trào phúng, truyện vui, những số báo Tuổi Trẻ Cười trong năm 2010. Đặc biệt, một con đường trải thảm đỏ có tên “đại lộ Cù Nèo” sẽ là nơi tất cả mọi người đến tham dự chương trình đặt chân lên để bước vào nhà hát, với những trò hoạt náo vui nhộn và đảm bảo không có... “hố tử thần” hay “lô cốt”.

Ngoài ra, hình ảnh 25 nghệ sĩ từng đoạt giải Cù nèo vàng sẽ được vẽ hí họa và xuất hiện nổi bật trong không gian này.

Phần lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra từ 20g bên trong khán phòng nhà hát Bến Thành, với nhiều tiết mục hấp dẫn và vui nhộn: Táo giao thông chầu Ngọc Hoàng (tác giả và đạo diễn: nghệ sĩ Xuân Hương, biểu diễn: NSƯT Bảo Quốc, Bảo Trí), Túp lều lý tưởng (Gia Bảo, Mai Phương), Làm quen (Anh Vũ, Quế Trân), đọc rap radio với nội dung về Cù nèo vàng (nhóm It’s Time)...

Phần đinh của lễ trao giải sẽ là những trích đoạn hay nhất, hài nhất của các nghệ sĩ đã đoạt giải Cù nèo vàng 2010: Mua bảo hiểm tình (đạo diễn - NSƯT Thành Hội), Ngôi nhà thiếu đàn bà (nghệ sĩ Ái Như), Ông ngoại bà nội (tác giả Vương Huyền Cơ). Chương trình năm nay sẽ do đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng, được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Đồng Nai 2, phát trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và phát lại trên kênh HTV2 trong dịp tết.

Mời bạn đọc đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để nhận vé mời tham dự chương trình. Vé bắt đầu được phát lúc 8g ngày 20-1-2011, số lượng có hạn.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên