16/10/2013 16:19 GMT+7

Lệ Quyên kỷ niệm 15 năm ca hát

MIMI
MIMI

AT - Phát hành bộ đôi album Con tim dại khờDòng thời gian là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 15 năm gia nhập làng văn nghệ của Lệ Quyên.

FugrYdtz.jpgPhóng to
Ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: Gia Tiến

Lệ Quyên là một trong số ít nữ ca sĩ hiện nay luôn song hành và được khán giả mến mộ ở cả hai dòng nhạc: nhạc xưa và nhạc trẻ. Tuy thành công ban đầu ở dòng nhạc trẻ nhưng Lệ Quyên lại đặc biệt “ăn khách” nhờ hát “nhạc vàng”, nhạc xưa trong vài năm gần đây. Tưởng chừng như quá say trong chất men của những tình khúc xưa, nhưng vào những ngày đầu tháng 10 này, Lệ Quyên đã một lần nữa khiến cho bạn yêu nhạc phải mềm lòng với album nhạc trẻ Con tim dại khờ với tám bài tình ca mới tinh. Cả tám ca khúc này đều được những nhạc sĩ đương thời như Thái Thịnh, Trương Lê Sơn, Hoàng Nhã, Lương Bằng Quang... viết riêng cho Lệ Quyên, nên đã tạo nên một album nhạc trẻ gần như là “đúng chất” Lệ Quyên nhất từ trước đến nay. Trong album này, Lệ Quyên còn tặng kèm hai MV Quá muộn màng và Con tim dại khờ như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Mỗi MV đều được lên ý tưởng riêng biệt cùng với những vị khách mời đầy bất ngờ và thú vị: Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh, Song Luân và Đức Vĩnh.

Giọng hát liêu trai, nức nở của Lệ Quyên đã “ghi điểm” ở dòng nhạc trữ tình, lãng mạn bằng loạt album trong dự án “Khúc Tình Xưa”. Và Dòng thời gian đã tiếp bước những album trước với những tình khúc đi cùng năm tháng: Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối, Bản tình cuối, Xóm đêm, Nửa hồn thương đau... Quyên cho biết đây là album thể hiện nhiều cảm xúc của cô nhất từ trước đến nay. Đó không chỉ là suy nghĩ, cách hát của một ca sĩ thế hệ hôm nay nhìn về quá khứ, lắng nghe và cảm nhận nét đẹp trong âm nhạc ngày xưa, mà còn là người sẽ kể tiếp những câu chuyện tình ấy trong không khí cuộc sống âm nhạc hôm nay. Nghe album, khán giả sẽ thấy Lệ Quyên có một chút rất “quen” ở hình dáng của người xưa nhưng lại không thiếu nét “tân thời” vì chính Lệ Quyên đang mang nhịp thở của chính trải nghiệm hiện tại vào từng câu hát.

Ngay sau khi ra mắt hai album Con tim dại khờDòng thời gian, Lệ Quyên cũng chính thức công bố liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của mình vào cuối năm nay. Lệ Quyên đã ấp ủ liveshow này từ rất lâu và đây chính là thời điểm thích hợp để có được hai đêm diễn ấn tượng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 7-12 và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) ngày 14-2 với tên gọi "Q Show". Chương trình do Trần Vi Mỹ làm đạo diễn với năm nam ca sĩ khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ. Trong sô này, ngoài việc thể hiện lại những tiết mục rất thành công ở thể loại nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc vàng, Lệ Quyên cũng sẽ lần đầu khoe khả năng hát ả đào - ca trù trên sân khấu lớn.

EzNU1tI5.jpgPhóng to

Áo Trắng số 19 ra ngày 15/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên