20/06/2012 01:02 GMT+7

Lệ Quyên giới thiệu Tình khúc yêu thương

Q.N.
Q.N.

TT - Sau thành công của loạt CD Khúc tình xưa, Lệ Quyên (ảnh) tiếp tục giới thiệu đến bạn yêu nhạc sản phẩm mới mang tên Tình khúc yêu thương. CD mới này, Lệ Quyên đã thổi một làn hơi mới vào các tác phẩm nhạc trẻ VN thuộc thập niên trước đây như: Bên em là biển rộng, Xa rồi mùa đông, Chia tay tình đầu, Biển cạn, Dạ khúc, Ánh sáng đời tôi...

“12 ca khúc trong album lần này không hẳn là 12 ca khúc mà Quyên thích nhất nhưng là những ca khúc mà trong thời điểm hiện tại Quyên muốn hát nhất. Nếu được sự ủng hộ của khán thính giả, Quyên sẽ ra tiếp những album dạng này”, Lệ Quyên chia sẻ.

Cô cũng sẽ tổ chức hẳn một mini show để ra mắt album này lúc 20g ngày 22-6 tại Nhà hát TP (7 Công trường Lam Sơn, Q.1) với sự dàn dựng của đạo diễn Vi Mỹ và bốn ca sĩ khách mời: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục và Uyên Linh.

Đêm nhạc tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Kỷ niệm ba năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền (ảnh), gia đình và bạn bè anh sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Còn mãi nhớ nhau vào 20g30 đêm 20-6 tại phòng trà Da Vàng (Q.3, TP.HCM). Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Đức Huy, Elvis Phương, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Chí Tài, Phương Thanh, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngọc Sơn, Cam Thơ, Kasim, Hà Anh Tuấn, nhóm MTV...

Tất cả kinh phí phụ thu (500.000đ/người) trong đêm nhạc sẽ sung vào “Quỹ bệnh nhân ung thư nghèo” theo ước nguyện của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền lúc mất.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên